Home » » GIỚI THIỆU VỀ NGÀNH HỌC NHÂN ĐIỆN – NĂNG LƯỢNG VŨ TRỤ

GIỚI THIỆU VỀ NGÀNH HỌC NHÂN ĐIỆN – NĂNG LƯỢNG VŨ TRỤ

Written By Giai phap ma nguon mo on Monday, September 5, 2011 | 3:44 AM

Ngành học Năng Lượng Vũ Trụ có tên gọi là Nhân Điện ( Mankind – Enlightenment – Love -> Nhân Loại – Giác Ngộ – Tình Thương), do Thầy Lương Minh Đáng sáng lập.
Nhân Điện là ngành học KHOA HỌC TÂM LINH. Mục đích chính của ngành học là nâng cao trạng thái quân bình của cơ thể và tinh thần. Dựa trên nền tảng kỹ thuật Thiền định và truyền Năng Lượng, để giúp cho Con Người bảo vệ và nâng cao sức khỏe, đạt được niềm vui, hạnh phúc và sự tiến hóa tâm linh.
Căn bản của ngành học là ” mở” ( hay tác động) đến 6 Luân Xa, là những Trung khu thần kinh ( Huyệt) đặc biệt, có chức năng điều hòa hoạt động của cơ thể, là những mạch Năng Lượng chính trên cơ thể của Con Người. Sự tác động đến các Luân Xa tạo cho Con Người có khả năng thu hút, tận dụng nguồn Năng Lượng Vũ Trụ một cách hữu hiệu hơn và có thể truyền Năng Lượng cho những người khác. Sự luân chuyển Năng Lượng Vũ Trụ trong cơ thể sẽ giúp cho Con Người tái tạo được sự quân bình Năng Lượng và nâng cao Hệ Năng Lượng trong cơ thể.
Trải qua tiến trình của các khóa học Nhân Điện với các kỹ thuật Thiền định và truyền Năng Lượng, chúng ta dần dần đạt được những quan điểm tích cực để xác định lại những giá trị ưu tiên trong cuộc sống, giúp chúng ta có được những Ý Thức cao hơn về thân thể mình và có Niềm Tin hơn trong tâm trí mình, hầu giúp cho chúng ta đạt được những tiến bộ trong việc giao tiếp với cộng đồng và xã hội.
Dựa trên quan điểm khoa học, Con Người chúng ta đã công nhận sự hiện hữu của Năng Lượng Vũ Trụ, theo các nguyên tắc và công thức của Điện Từ Trường và Vật Lý Lượng Tử. Tuy nhiên, chúng ta chưa thể chia độ và đo lường được trọn vẹn Nguồn Năng Lượng Vũ Trụ nếu dựa vào các phương tiện máy móc của khoa học hiện đại ngày nay, bởi vì, đây chính là Quyền Lực của Tạo Hóa hay Đại Sinh Lực đã hiện hữu từ lúc khởi thủy. Theo quan niệm Triết học, Năng Lượng Vũ Trụ là sợi dây liên kết có thể đưa Con Người đến sự hợp nhất và hòa hợp giữa Thể xác và Tâm hồn.
Qua sự ứng dụng của Ngành học Năng Lượng Vũ Trụ vào tất cả mọi lĩnh vực của cuộc sống như: Khoa học, Triết học, Giáo dục, Tâm lý học, Y học, Thần học, Phong Thủy, Vật lý học, Sinh học, Nông – Lâm – Ngư nghiệp v..v…v.. Cuộc sống của chúng ta ngày càng chan hòa trong tình thương yêu, niềm hạnh phúc trọn vẹn. Chúng ta sẽ ít chú tâm hơn vào những gì không có giá trị. Thay vào đó, chúng ta sẽ quan tâm hơn đến những gì quan trọng hơn và trải nghiệm những niềm vui và hạnh phúc được sâu sắc hơn. Điều này được thể hiện rõ rệt qua sự tiến bộ đáng kể về sức khỏe và đời sống tinh thần của chúng ta.
Riêng trong lĩnh vực Y học, Ngành Nhân Điện đang dần được nhìn nhận là một ngành Y học có nhiều tiềm năng khả năng trị lành những chứng bệnh nan y, giúp Con Người tăng cường khả năng của Hệ Miễn dịch và chống lão hóa, điều hòa hệ thống thần kinh, giải phóng Stress hữu hiệu.
Vị sáng lập của Ngành học, Thầy Lương Minh Đáng, thành tâm hy vọng rằng: Mỗi học viên Nhân Điện sẽ luôn luôn phấn đấu để ứng dụng công thức, kỹ thuật truyền Năng Luong vào đời sống hàng ngày cho mỗi Quốc gia, mỗi gia đình, mỗi cá nhân và những người ở xung quanh chúng ta, dù cho quen biết hay chưa quen biết, để chúng ta có thể đóng góp cho toàn thể Nhân Loại.
Ngành học Năng Lượng Vũ Trụ được sáng lập bởi Thầy Lương Minh Đáng, đã được biết đến và được giảng dạy tại nhiều Quốc gia qua những danh xưng khác nhau: Năng Lượng Con Người và Vũ Trụ ( HUE), Tâm linh Con Người Thiền định ( SHY) và Nhân Loại Giác Ngộ Tình Thương ( MEL). Tuy nhiên tất cả chỉ là một.
Vào tháng 11 năm 2002,, Phân khoa trị liệu bằng Năng Lượng Con Người và Vũ Trụ đã được thành lập tại Trường Đại Học Quốc Tế Mở Rộng Y  Học Bổ Sung ( Colombo, Srilanka).
Share this article :

0 comments:

Post a Comment