Home » » THANH LỌC VÀ CHỮA TRỊ VỀ CẢM XÚC

THANH LỌC VÀ CHỮA TRỊ VỀ CẢM XÚC

Written By Giai phap ma nguon mo on Monday, September 5, 2011 | 10:09 PM

  THỰC HÀNH NHÂN ĐIỆN
THANH LỌC VÀ CHỮA TRỊ VỀ CẢM XÚC
( Bạn nên xem nội dung của trang này, vì nó sẽ hữu  ích rất lớn cho tâm sinh lý của các bạn )
altTôn chỉ của môn học trị bệnh bằng Nhân Điện là giúp chúng ta bảo vệ sức khỏe trên hai lãnh vực, thể xác và tâm linh, qua sự phối hợp ứng dụng những kỹ thuật như Yoga Thiền Định (Phương Pháp Hít Thở và Thiền), khai mở các Luân Xa (Đại Huyệt) và truyền Năng Lực Vũ Trụ cho tất cả mọi người không phân biệt tuổi tác, nam nữ, màu da, sắc tộc, tôn giáo, chính trị hoặc bệnh tật.
Đây là một mục đặc biệt: Chúng tôi kết hợp kiến thức và trí huệ của nhiều bậc minh sư / thầy chữa thời nay từ nhiều trường phái tư tưởng khác nhau. Trong khi hầu hềt các thầy chữa trong Dòng chúng tôi dùng N.L.V.T. chữa từ các trung tâm năng lực (Luân Xa) dọc theo xương sống để chữa trị, việc thanh lọc cảm xúc lại áp dụng quan niệm cổ truyền là chữa các Luân Xa ở phía trước thân người.
 
alt

Đặt nền tảng trên quan niệm rằng những cảm xúc tiêu cực như giận hờn, thù oán, ganh ghét, đau đớn, tủi hổ, ân hận, thương thân trách phận, v.v... gây ra khối năng lực bị mắc kẹt trong cơ thể người ta. Nếu khối năng lực bị kẹt ấy không được giải tỏa, thì bịnh tật không thể lành hẳn. Có nhiều cấp độ cảm xúc bị mắc kẹt. Loại sâu kín  nhất dường như là những cảm xúc đau đớn thời thơ ấu. (Một số thầy chữa còn cho rằng những cảm xúc sâu kín nhất phát xuất từ những kiếp trước, hay là"nghiệp quả").

Để hết bịnh, thường cần phải sẳn lòng giải tỏa các cảm xúc tai hại, sẳn lòng tha thứ cho người khác và cho chính mình, tham gia vào quá trình chữa trị, thay đổi lối sống và đạt được một trình độ thức tỉnh cao hơn. Có thể bạn không biết cách tha thứ, nhưng nếu bạn sẵn lòng tha thứ, thì đó là một bước tiến để phục hồi sức khỏe. Bịnh tật nhiều khi là do tiềm thức phát ra để dùng làm phương tiện chiếm được tình yêu thương và sự săn sóc của người thân, hoặc dùng như một cá tánh đặc biệt, hoặc là một sự trừng phạt. Trong những trường hợp như thế, người ta thấy rất khó buông bỏ, và có khi, trong tiềm thức, còn tìm mọi lý do để từ chối chữa trị hoặc tự dối mình là vô phương cứu chữa.
Còn về lối sống, người ta khám phá ra rằng hơn 85% những bịnh nặng là do sự căng thẳng triền miên trực tiếp gây ra. Và cũng khá lý thú là nhiều khi sự căng thẳng đó lại chính là "những kẻ khác" hiện diện trong đời bạn. Qua phương pháp quán tưởng, chúng ta có thể điều chỉnh con người chúng ta để vượt qua những thương tổn về cảm xúc trong quá khứ do những kẻ ấy gây ra. Nhờ những nỗ lực có ý thức, chúng ta có thể học cách tránh né họ và tránh cái biểu tượng tiêu cực mà họ là hiện thân.
Bạn có thể học cách tĩnh tâm và quán tưởng, học cách giải tỏa căng thẳng bằng những bài tập thở đặc biệt. Thay đổi lối sống còn có nghĩa là thay đổi một số thói quen, như cách sử dụng ngôn ngữ chẳng hạn. Chúng ta thay thế những lời phát biểu tiêu cực bằng những lời tích cực, dầu là lời nói có thốt ra hay giữ im trong lòng. Chúng ta học cách dùng năng lực của tư tưởng một cách có hiệu quả để cải thiện sức khỏe.
Giờ đây, chúng ta bàn đến một quan niệm rất quan trọng: sự Thức tỉnh mới. Các nhà lãnh đạo tâm linh thời nay tin rằng thành quả to lớn nhất trong thiên niên kỷ sắp tới cho nhân loại là sự thức tỉnh mới của số đông và vấn đề tâm thức của nhân loại sẽ ảnh hưởng đến Vũ Trụ ra sao. Nếu tâm thức của chúng ta (với sự giúp đở của phía Tâm Linh qua việc khai mở Luân Xa) có thể chữa lành bằng cách chỉ đơn thuần gởi một luồng năng lực tư tưởng đến một nơi nào đó trên trái đất, chúng ta thử tự hỏi điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta cứ liên tục phát ra những tư tưởng xấu chống lại đồng loại và chống lại chính bản thân mình? Chúng tôi tin rằng tư tưởng của con người tạo ra hầu hết - nếu không nói là tất cả - những gì xảy ra trên trái đất.
http://i534.photobucket.com/albums/ee345/o0okokojumbo/nghien-cuu-thitruong.gif
 
Bởi vậy, bạn hãy cẩn thận đối với tư tưởng của mình. Bạn không thể vừa bảo: "Chữa lành cho tôi" hoặc mạnh hơn: "Tôi đang lành bịnh", đồng thời lại vừa nghĩ: "Chắc chẳng hiệu quả gì đâu". Hai tư tưởng đối nghịch sẽ triệt tiêu nhau. Mỗi tư tưởng là một luồng năng lực.  Vì vậy, bạn không thể liên miên phát ra những tư tưởng đấu tranh, hung dữ, tức giận, v.v. mà không phát sinh bệnh hoạn cho cơ thể và gây khó chịu cho mội người chung quanh bạn. 
Mỗi cảm xúc tiêu cực tạo ra khối năng lực bị kẹt trong các tế bào và bộ phận của con người. Như vậy, với sự thức tỉnh nầy, chúng ta học cách suy nghĩ hết sức cẩn thận để tư tưởng của chúng ta không gây ra những cảm xúc tiêu cực cho chính mình và cho người khác.
Một thức tỉnh mới khác là nhìn đời sống ở trần gian nầy theo một nhãn quan mới. Trước kia, có thể chúng ta nghĩ rằng mọi sự chỉ tự nhiên xảy đến chúng ta. Giờ đây, nhiều bậc thánh nhân về tâm linh dạy rằng linh hồn của chúng ta đã tự nguyện sinh ra trong những gia đình nào đó, để chứng nghiệm một số biến cố và liên hệ nào đó, cho những mục tiêu học hỏi đặc biệt. Bởi vậy, ai cũng là thầy hoặc là phương tiện học hỏi của nhau.
http://images.yume.vn/blog/200811/30/8623001228055852.jpg

Hiểu được sự sắp xếp như thế, chúng ta không còn trách cứ người khác hoặc chính bản thân mình về cái gọi là "đau khổ". Mục tiêu chánh của chúng ta nơi cõi trần gian là chứng nghiệm rồi trở về với trạng thái toàn hảo, tình yêu thương thuần khiết và sự thánh thiện. Một khi mục tiêu của chúng ta nơi cõi trần đã đạt được, linh hồn chúng ta sẽ lựa chọn, hoặc là lìa bỏ xác thân để trở về nhà, hoặc phụng sự với một khả năng khác, hoặc cả hai, tùy cách nào cần thiết hơn. Không có ai thật sự chết cả!. Sự thức tỉnh mới về vấn đề sinh tử nầy sẽ mang lại cho chúng ta sự bình yên và hoan lạc trong tâm hồn.


http://phattuvietnam.net/files/IMG_0012(1).jpg
 Một thức tỉnh rất quan trọng khác nữa là ta ý thức được rằng "không phải việc xãy đến với ta làm ta đau khổ, mà là tùy vào cái trí của ta phản ứng như thế nào đối với sự việc ấy."  Khi cái trí của ta chưa biết được sự tĩnh lặng, điềm nhiên, không phản ứng và chỉ nhận thấy biết sự việc trong bình an, thì nó sẽ lặp đi lặp lại những ý niệm làm ta đau khổ.  Thử hỏi xem tại sao cùng một sự việc xãy đến cho nhiều người mà mức độ đau khổ của mỗi người khác nhau ?
Trường hợp, nếu các bạn chưa gặp được vị Huấn luyện viên giảng dạy về Nhân điện do Thầy Lương Minh Đáng sáng lập, thì các bạn tạm thời thực hành theo tài liệu tham khảo ở trang này.
http://www.huesagermany.com/resources/Thay_Co_500.jpg
 
Bác Sĩ Theresa Nguyễn Thị Thu Thủy và Thầy Lương Minh Đáng
(Muốn biết thêm về đề tài nầy, qua trang web sau để tham khảo thêm                                  
 Dưới đây là một vài thí dụ về những cách thức tập đơn giản hỗ trợ cho quá trình thanh lọc cảm xúc. Bạn hãy làm theo hướng dẫn dưới đây trong vòng 3 tuần lễ tới:
VƯƠN VAI:
Tập bài nầy mỗi ngày 3 lần, một lần 10 hơi thở. Hít vào đầy bụng dưới, duỗi người (theo cách một bé hài nhi thường duỗi lúc thức dậy). Giữ nguyên tư thế, gồng các bắp thịt thật cứng, giữ hơi thở cho đến khi hơi cảm thấy khó chịu, từ từ thở ra, buông lỏng tất cả các bắp thịt, vừa nhủ thầm trong trí: "Tôi đang buông xả tất cả khối năng lực tiêu cực bị mắc kẹt ra khỏi thân thể tôi". Sau ít tuần lễ, quan sát xem cơ thể bạn bắt đầu tiến trình thanh lọc như thế nào. Có thể bạn sẽ thấy đờm nhớt thoát ra từ phổi và mũi bạn, và / hoặc phân lỏng rất đen, hôi thối do cơ thể bạn thải ra.
BUÔNG XẢ CẢM XÚC:
altMỗi lần bạn chỉ nên buông xả một cảm xúc đau đớn mà thôi. Hãy nghĩ đến một ý tưởng mà nó thường gợi lên những cảm xúc đau đớn đó, rồi bạn chỉ việc quan sát xem cảm xúc ấy dâng từ bụng lên đám rối thái dương (gần chấn thủy, ngay dưới trái tim) như thế nào, rồi dâng lên cổ họng, rồi đến hai mắt.
Có thể bạn sẽ thấy nước mắt trào ra trong mắt bạn. Đừng cố kềm chế cảm xúc. Bạn chỉ quan sát và để cho nó đi qua một cách tự nhiên. Thở thật lặng lẽ và nghĩ: "Tôi đang buông xả cảm xúc nầy ra khỏi trí nhớ và thân thể tôi". 
Lặp lại ý tưởng và cảm xúc đau đớn ấy, tiếp tục quan sát cho đến khi cảm xúc nầy đi mất, rồi TỪ TỪ hít vào một hơi thật sâu, nhủ thầm trong trí: "Tôi đang hít đầy thân thể và tâm hồn tôi luồng năng lực yêu thương và công năng chữa lành". Từ từ thở ra, vừa nhủ thầm: "Tôi cảm nhận mình được yêu thương, bình yên, mãn nguyện và được chữa lành". Tiếp tục gợi lên và buông xả từng cảm xúc một theo như cách trên đây. Bạn sẽ nhận thấy rằng một khi bạn đã thực hành buông xả như vậy, bạn không còn cảm nhận cảm xúc ấy theo cách bạn đã cảm nhận đau đớn trước kia.
TĨNH TÂM: 
Mỗi ngày bạn nên tập tĩnh tâm ít nhất 5 phút. Trước tiên, đọc thầm đoạn cuối mục nầy 3 lần, rồi nằm hoặc ngồi theo bất kỳ tư thế nào bạn cảm thấy thoải mái nhất. Rất Chậm Rải, thở 3 hơi thật sâu: hít vào bằng mũi, bụng dưới hơi phình ra (phình bụng, không phải phình ngực), rồi thở ra bằng mũi. Sau đó, nhắm mắt, thả lõng các bắp thịt, thả lõng tâm trí, không thèm nghĩ gì hết.  Sau 5 phút, thở 3 hơi thật sâu như lúc khởi đầu.
Chúng tôi cũng thấy rằng trong vòng mấy tháng, hầu hết các bịnh nhân có học vài khóa căn bản trị bịnh bằng N.L.V.T. hình như tìm được bình yên trong tâm hồn. Điều đó cho thấy luồng năng lực nầy có thể chữa lành trên các bình diện thể chất, tinh thần và tâm linh.
Dưới đây là những câu bạn cần đọc thầm hàng ngày:
"Sau khi tiếp nhận luồng năng lực chứa đầy yêu thương và có công năng chữa lành, tôi buông xả mọi giận hờn và đau khổ ra khỏi từng tế bào trong cơ thể tôi. Với mỗi hơi thở sâu tôi hít vào, tôi cảm nhận tình yêu thương tràn ngập tâm trí tôi và toàn thể con người tôi. Với mỗi hơi tôi ý thức thở ra, tôi cảm nhận luồng năng lực xấu đang bị mắc kẹt được buông xả và tan biến. Giờ đây tôi tự tha thứ cho mình và tha thứ tất cả những người đã làm cho tôi đau khổ. Mỗi lần tôi cảm thấy những cảm xúc xấu dâng lên trong lòng tôi, tôi ngồi yên quan sát chúng và cứ để cho mình được khóc. Tôi tự nhủ: Tôi đang buông xả tất cả những cảm xúc ấy cho trôi theo dòng nước mắt. Giờ đây, tôi cảm nhận tình yêu thương đã, đang và sẽ là của tôi mãi mãi".
Ghi chú: Trong vòng mấy tuần lễ sau khi chữa trị bằng thanh lọc cảm xúc, có thể bạn sẽ cảm thấy những triệu chứng tương tự như bị cảm cúm và tâm tính thay đổi, buồn vui bất thường bởi vì những ký ức và cảm xúc xuất hiện thường xuyên. Hãy nghỉ ngơi nhiều và thư giãn thoải mái.
SONG SONG VỚI CÁC PHƯƠNG PHÁP TRÊN, BẠN PHẢI GHI DANH XIN CHỮA TRỊ BẰNG N.L.V.T. - NHÂN ĐIỆN Ở VIỆT NAM THÌ SẼ CÓ HIỆU QUẢ NHANH CHÓNG HƠN, HOẶC BẠN CÓ THỂ HỌC TẠI THÁI LAN NẾU BẠN THUẬN TIỆN.

http://i50.photobucket.com/albums/f303/vodanh801/KiniemSnhnhatThay.gif
 
Ba Bài tập Thực hành nhân điện ( chỉ nên tham khảo mà thôi)
Bài này bạn chỉ nên tham khảo mà thôi, vì chúng tôi cũng không có ý khuyến khích các bạn tập theo nếu không có người phụ trợ.
Khi tập cũng cần có một người có năng lượng mạnh như các vị Thiền sư đạo hạnh cao, các cao nhân Hành giả, các Thầy dạy Nhân điện cấp cao, các huấn luyện viên Nhân điện để phòng hờ trục trặc. Khi có sự cố thì các vị này mới có khả năng "gở" trục trặc. Nếu không thì Bác sỹ mà gặp các ca này đều bó tay không có thuốc chữa đâu nha. Xin mọi người tuyệt đối chấp hành) 
Phương pháp tập này cũng không khó lắm, cácbạn nên xem cho kỹ lưỡng cho tường tận như thuộc lòng và trước tiên nên học kỷ cách xả thiền thì bạn sẽ được an toàn ( xả thiền được áp dụng sau khi thiền xong, hoặc thiền giữa chừng có dấuhiệu lạ, trục trặc ... ) 
Tôi xin góp sức với 3 bài tâp tham khảo rất cơ bản có thể áp dụng trong bộ môn Nhân Điện để mọi người cùng nhau nâng cao sứckhoẻ.
( lưu ý: đây chỉ là những kinh nghiệm riêng, để trao đổi, học hỏi, không thuộc tài liêu hướng dẫn riêng của bộ môn Nhân Điện của Thầy Lương Minh Đáng sáng lập. Vì thực chất cách thiền định tĩnh tâm của môn Nhân điện của Thầy Đáng rất đơn giản, dễ thực hành ai tập cũng được và vô cùng hiệu quả. Khi Hạnh bạn tốt nếu thiền theo Thầy Đáng - Cô Thu Thủy thì quyền năng của bạn sẽ vô biên, không cần tập theo bài tham khảo này. Cho nên bài này chỉ nhằm tham khảo thêm đối với các bạn nào có thời gian thích nghiên cứu thêm ) 
Những từ viết tắc: 
- NL : Năng lượng
- LX : Luân xa
- BT: Nếu bạn là Nam thì (BT) có nghĩa là "Bầu tinh "
- BT: Nếu bạn là Nữ thì (BT) có nghĩa là "Buồng trứng " 
- TKTK : Trung Khu thần kinh.
Xin lưu ý một chút về cách và phương pháp tập:  
- Thời gian tập: không khống chế. Tốt nhất làlúc 1h sáng đến 4h sáng khi trời đất giao hoà. (ngoài ra, bạn thuận lúc nào tự tập lúc đó, có thể là 5 - 6 giờ chiều theo giờ Việt Nam)
 
  
- Số lần tập: không khống chế đối với bài 1 và 2. riêng bài 3 chỉ nên tập đến khi cảm thấy lục phủ ngũ tạng vừa ấm thì nghỉ. 
 
  
- Phương pháp ngồi tập: Bán già hoặc kiết già đều được. Nếu các bạn có học Hiệp khí đạo có thể ngồi theo phương pháp hô hấp Misogi (Quỳ xuống, thẳng lưng, hai ngón chân cái bắt chéo với nhau, để một khoảng trống giữa hai đầu gối vừa đủ chỗ cho hai tay. Hai bàn tay đặt nhẹ nhàng trên hai đùi). 
 
  
- Lưỡi hơi cong đưa lên trên vòm miệng tạo 1vòng kín giữa 2 mạch nhâm- đốc- luân xa 7 và luân xa 1. 
 
  
- Mắt nhắm. toàn thân thả lỏng, quần áo nhẹ nhàng 
 
  
- Hít bằng mũi và nghĩ ta là hạt nhân, các hành tinh thuộc kim, thủy, mộc, hỏa, thổ đang bay xung quanh và tiếp năng lượng cho cơ thể ta từ luân xa 6,7 đến các bộ phân liên quan trong bài tập. Khi thở ra bằng mũi ta lại nghĩ toàn bộ trượt khí từ các bộ phận liên quan qua mũi thoát ra ngoài và tiêu tán. 
 
  
- Bài 1 và 2 tập đến khi cơ thể cảm thấy nhẹ nhàng thanh thoát là được 
 
 
- Khi kết thúc bài tập có thể chắp tay để gò thủy tinh (cạnh ngón cái) chạm vào trung khu thần kinh (TKTK: chấn thủy)và ta lại nghĩ âm dương trong người và càn khôn (trời và đất) đang hợp nhất (khoảng 15 phút là ổn). 
 
 
- Không cần quá tập trung. Chỉ cần dùng ý dẫnnạp khí là tự nhiên ta không thể để tà ý xâm nạp. Tuy nhiên do tâm sinh ý, mà ý lại sinh tình do đó các bạn cần khống chế tâm để tình không vì tâm bất ổn mà sinh ra mất kiểm soát ( đơn cử trường hợp đang tập mà đầu cứ nghĩ tận đâu đóthì không ổn, khí lúc này sẽ tiêu tán không tập trung sinh ra trượt khí mất cân bằng âm dương có thể gây ra tẩu hỏa nhập ma không chừng...).
 
 
Để khống chế tâm cần: khống chế hơi thở (thở đều không nặng, không nhẹ, không nhanh, không chậm, tùy thể tạng thích nghi.
 Nếu các bạn chưa biết cách thở theo một trường phái cụ thể nào. Tôi sẽ quay lại trong một dịp khác để trình bày sâu hơn về phương pháp hô hấp) và khống chế khí (chỉ cho khí đi theo những đường đã được ý vạch sẵn, không đi lung tung mất đi dương tính của luồn khí. Đường đi các bạn có thể tự vạch cho mình và phải tập trung ý dẫn khí theo đường đã vạch) 
- Bài 3 nếu tập quá nhiều có thể gây tình trạng hỏa thịnh, gây táo bón, chảy ghèn sống hoặc nổi mụn. Tuy nhiên có thểgiải quyết hậu quả bằng cách âm dương hợp nhất. 
 - Kết thúc mỗi bài tập đạt chất lượng là cơ thể không nóng, không lạnh, tay chân ấm, lục phủ ngũ tạng râm ran như có kiến bò.  
- Đây là 3 bài tập rất cơ bản để phát triểntiếp các bài tập về sau ở cấp độ cao hơn như Cửu Chuyển Thần Công, lưỡng long tranhchâu, song long hướng thủy, mấy pháp ngũ hành thuận nghịch, nạp lục phủ, nạp ngũ tạng (cửu âm thần công), nạp ngũ giác (cửu dương thần công)... do đó các bạn cần năng tập luyện để nâng cao nội lực đầy đủ tiếp nhân các bài tập cấp cao hơn 1 cách suông sẽ.  
- Trong bài tập nếu là Nam thì chữ BT có nghĩa  "Bầu tinh " 
- Trong bài tập nếu là Nữ thì chữ BT có nghĩa "Buồng trứng"  
- Nếu bạn là người chưa được đả thông các luân xa, cũng có thể tự tập để khai mở chúng mà không cần đến sự trợ giúp của các vị cao nhân. 
(Việc tự khai mở tuy không khó lắm, nhưng nếu bạn không thận trọng sẽ mất an toàn. Tốt nhất nên tìm người có khả năng khai mở giúp bạn chỉ trong vòng 2 phút là xong, như thế sẽ nhanh hơn bạn tự mở. Thường khi bạn tự mở mà chưa có phương pháp tốt như vầy, để có hiệu quả, thì có thể chỉ trong tuần, hoặc phải thiền kéo dài đến 10 năm - 20 năm mới tự khai mở được không chừng. Trường hợp bạn không tìm được người có năng mở luân xa...) 
 Song, việc tìm gặp này cũng không khó lắm, nếu tâm của các bạn luôn ý thức như là câu "Tôi muốn tìm người khai mở luân xa đê tu tập ... Tôi muốn tìm người khai mở luânxa để xin tu tập" hoặc bất kỳ câu kỳ có nội dung đại khái là "Xin Thầy Đáng giúp con tìm được tìm người khai mở luân xa .." Sau đó điều kỳ diệu sẽ đến với bạn.. 
- Ban đầu tập không cần biết luồn năng lượng đi từ chỗ này qua chỗ kia bằng cách nào chỉ cần nhẩm tính đếm vòng là đủ. Khi nội lực đã đủ, tự khắc ta sẽ biết đường đi nước bước của chúng. 
 
  
- Khi đã đạt đến cảnh giới cao, chỉ cần nghĩ đến bài tập là tự động các cơ quan liên quan sẽ tự động chạy vù vù không cần ta phải ngồi thiền hít thở và đếm nữa. 
 
 
- Trên đây là các lời nói chân tình, mong các vị cao nhân chỉ giáo thêm để bài viết thêm sinh động. 
 
  
- Mong sớm thấy các vị tập luyện có kết quả với phương châm: "nâng cao sức khoẻ, bệnh tật lùi xa, sống cho tới già..." và gặp được những người có duyên..
. 
  
Bài 1: Đại châu Thiên (360 vòng/phút) 
 
  
- Từ Luân xa(LX) 6 dẫn năng lượng (NL) theo mạch Nhâm và từ cốt đạo (nhíu cốt đạo ) dẫn NL gặp nhau tại BT. Ra lệnh hâm nóng BT. (cốt đạo là vùng hậu môn)
 - Khi BT đã nóng lên (có thể cảm gíac được, lúc này không đưa NL từ cốt đạo lên nữa) thì từ LX6 dẫn NL theo mạch Nhâm qua LX1 lên mạch Đốc qua LX7 xuống mạch Nhâm tạo thành vòng tròn quay 360 vòng/phút (không cần đếm số này). Cần đều đặn tiếp thêm NL cho vòng quay từ LX6 và BT. 

- Có thể tập bài này trong 5 phút sau đó làm lại từ đầu và đổi chiều quay. 
- Kết thúc 1 lần tập và chuyển vòng quay, năng lượng sẽ gom về TKTK 
 
 
Bài 2: Tiểu châu Thiên (240 vòng/phút) 
 
  
- Các bước khởi đầu cũng như bài trên nhưng khi bắt đầu vòng quay ta không dẫn NL lên LX7 mà sẽ đi tắt qua LX5 (NL không đi qua đầu mà sẽ đi qua cổ: LX5 trước và sau) do đó đường đi của NL sẽ ngắn hơn nên số vòng quay cũng sẽ ít hơn. Lưu ý là ta cũng cho NL chạy thuận và chạy ngược, cuối cùng cũng gom TKTK. 
 
  
Bài 3:Tiếp tế nhiên liệu. (tập sau cùng) 
 
 
Từ LX7 dẫn NL chia 2 đường theo nhâm đốc- - -tụ hội tại cửa Dương Quan và quay tại chỗ 7 vòng- - - BT- - - lách- - - tim- -- yết hầu- - - gan- - - chấn thủy- - - mật- - - LX3 âm- - - BT. 
- Lưu ý: - Tại mỗi vị trí NL sẽ quay tại chỗ 7 vòng sau đó mới đo đến vị trí kế tiếp. 
- Tập 49 vòng lớn. 
- Kết thúc 1 vòng lớn, NL sẽ gom về TKTK. 
- Mũi tên với ý nghĩa "NL sẽ đi đến..." 
- Đàn ông mặt trước là Dương, lưng là Âm và ngượclại đối với đàn bà. 
 
HẾT  

CHÚC CÁC BẠN HOAN HỈ VÀ AN LÀNH.

alt
Xem thêm

Dòng nhân điện này rặt dòng phát triển tại Việt Nam. Đã có kiểm chứng chất lượng bài viết đàng hoàng. Xin nói rõ thêm một chút về cách tập: 
- Khi ngồi tập bài 1,2: chu trình chạy thuận, bàn tay trái: đầu ngón tay cái bấm vào đốt thứ 3 (đốt gần lòng bàn tay) của ngón trỏ và bàn tay phải: đầu ngón cái bấm vào đốt thứ nhất của ngón trỏ. chu trình chạy ngược thì đổi ngược lại. 
 
- Bài số 3: Khi ngồi tập thì đầu ngón tay cáicủa cả 2 bàn tay bấm vào đốt thứ 3 của ngón tay nhẫn. 4 ngón còn lại: trừ ngón cái nắm chặt lại ôm ngón cái vào trong. 
 
- Khi tập có kèm thêm bấm tay sẽ tăng cường khả năng lưu chuyển một cách đáng kể của các dòng NL trong cơ thể. Tuy nhiên không được bấm lung tung trong lúc tập luyện. có thể gây chết người, nếu nặng và đau nhức toàn thân nếu nhẹ (Bác sỹ mà gặp các ca này đều bó tay không có thuốc chữa đâu. xin mọi người tuyệt đối chấp hành)
alt
Một khi ai đó có cái Tâm, cái Hạnh  không tốt, không đạt thì cuối cùng sẽ không có gì gọi là đạt.

Một khi chúng ta đã có lòng tin cậy vào Thượng Đế thì Thượng Đế, các đấng Thượng Thiên thì các các đấng cao cả đó sẽ không bao giờ chối bỏ chúng ta.
Share this article :

0 comments:

Post a Comment