Home » » Phương pháp UE

Phương pháp UE

Written By Giai phap ma nguon mo on Monday, September 5, 2011 | 11:45 PM

Phương pháp ứng dụng khai thác Năng Lượng Vũ trụ (UE) và Năng Lượng của con người để Chăm lo Sức khỏe cho Cộng đồng theo Y học Bổ Sung
(Phi dịch vụ hỗ trợ sức khỏe, hỗ trợ  chữa bệnh miễn phí 100%)
alt
HUESA, là từ viết tắt của Academy for Human and Universal Energy and Spirituality (Viện nghiên cứu Nhân điện và Tâm linh), là tổ chức giáo dục độc lập được thành lập tại thành phố Melbourne - Úc Châu, nhằm mục đích phổ biến các bài giảng và kỹ thuật đã được Thầy Lươngng Minh Đáng sáng lập giảng dạy.
http://3.bp.blogspot.com/_qHQNOmhCllU/RsJebaAJPTI/AAAAAAAAAHM/jmP9s21sJkA/s320/Maestro+Luong+Minh+Dang.jpg
Thầy Lươngng Minh Đáng
Các hoạt động của trung tâm như huấn luyện, công tác từ thiện được duy trì dựa trên tiền học phí từ các khoá học.
HUESA không phải là một tôn giáo, không yêu cầu một điều kiện nào về lòng tin hay chuẩn mực đạo đức nào hết. Các học viên đến từ nhiều nền văn hoá và tôn giáo khác nhau trên thế giới và có cả những người vô thần.
Bất cứ ai đủ tuổi vị thành niên cũng có thể tham dự các khoá học cơ bản mà không cần bất cứ một yêu cầu nào ngoại trừ việc đóng học phí của cấp lớp đó. Những người trên 75 tuổi, những người trong các tôn giáo như tu sĩ hay nhà sư..., những người khuyết tật được miễn phí trong các lớp học căn bản
Mục đích chính của môn học Năng Lượng Vũ Trụ là nâng cao trạng thái quân bình của cơ thể, tinh thần và linh hồn. Dựa trên nền tảng kỷ thuật truyền năng lượng và thiền định để giúp chúng ta bảo tồn sức khỏe, đạt được niềm vui và phát triển tâm linh.
http://spiritual.lsngoc.org/wp-content/uploads/2010/07/225.jpg
Bác Sĩ  Nguyễn Thu Thủy-Theresa và Thầy Lương Minh Đáng
Căn bản của phương pháp này là việc "mở" (tác động) 6 luân xa, những mạch năng lượng chính trên cơ thể của chúng ta. Sự tác động các luân xa  sẽ tạo cho chúng ta khả năng tận dụng Năng Lượng Vũ Trụ một cách hữu hiệu hơn và có thể truyền năng lượng cho những người khác. Sự luân chuyển Năng Lượng Vũ Trụ trong cơ thể sẽ giúp chúng ta tái tạo sự quân bình của hệ năng lượng trong cơ thể.
Qua tiến trình các khóa học trong phương pháp này, giúp chúng ta dần dần sẽ đạt được những quan điểm tích cực để xác định lại những ưu tiên trong cuộc sống, và giúp chúng ta tiến bộ hơn trong việc giao tế với mọi người.
Qua sự ứng dụng của phương pháp Năng Lượng Vũ Trụ, cuộc sống của chúng ta ngày càng chan hòa trong tình thương, niềm hạnh phúc sẽ được những ảnh hưởng tốt và trọn vẹn; Chúng ta sẽ chú tâm ít hơn vào những mối lo lặt vặt, ích kỹ, và những gì không có gía trị. Thay vào đó, chúng ta sẽ quan tâm những gì quan trọng hơn, và trãi nghiệm những niềm vui và hạnh phúc rất sâu sắc.
Vị sáng lập của Nghành Học, Thầy Lương Minh Đáng, thành tâm hy vọng rằng mỗi chúng ta sẽ phấn đấu để ứng dụng công thức qua lời giảng vào đời sống hằng ngày cho mỗi cá nhân, mỗi gia đình, và những người chúng ta quen biết, để chúng ta có thể đóng góp cho toàn thể nhân loại.
Phương Pháp Năng Lượng Vũ Trụ, đã được sáng lập bởi Thầy Đáng, cũng được biết tại nhiều quốc gia trên giới.
Viện Năng Lượng Vũ trụ - Năng Lượng Con Người và Tâm linh (HUESA), Trung Tâm chính có trụ sở ở Melbourne - Australia do Dr Theresa Thu Thuy phụ trách (Dame Dr. Theresa Thu - Thuy Nguyen).
 http://www.huesa-torino-italy.org/2/images/140_0_349287_124580.jpg
Phương pháp UE là phương pháp ứng dụng quan trọng để bảo vệ Tâm Sinh lành mạnh trong đời sống thực tiễn của chúng ta. Bảo vệ được Tâm - Sinh, chữa bệnh bằng Năng lượng Vũ Trụ ( UE ) - Nhân điện Tâm linh sẽ giúp chúng ta tìm về con người đích thực của mình.
Như chúng ta đã biết, là chúng ta không chỉ là một cái thân thể chất đơn thuần mà thôi, về tâm linh chúng ta hẳn còn có một cái linh hồn và cái tinh thần thật thiêng liêng nữa. Nhờ vào cái năng lực tâm linh thiêng liêng này, nó sẽ giúp cho chúng ta Hợp nhất với cái Tâm thức của Vũ trụ - cái năng lực vô biên vốn có sẵn bên trong mỗi trong mỗi con người của chúng ta; Và như thế, chúng ta sẽ không còn bị giới hạn bởi cái thân thể chất nữa để có được một đời sống Mạnh khỏe - Tốt đẹp và - Hạnh phúc thật sự.
Những gì chúng tôi làm được thì mọi người cũng có thể làm được một cách dễ dàng khi các bạn muốn biết mình thực sự là ai qua phương pháp UE này ?
Hãy để Tâm trí của chúng ta luôn mở rộng, dẹp bỏ tất cả mọi thành kiến hẹp hòi từ bấy lâu nay. Đây không phải bằng những lời dạy dỗ lý thuyết của ai khác, mà chúng ta hãy can đảm đi tìm kinh nghiệm của chính bản thân mình trải nghiệm qua thiền định.
Có như vậy, tất cả chúng ta sẽ tìm lại sự "Minh triết" cùng quyền năng của chính mình sẽ phát triển vô biên và chúng ta sẽ tìm lại được  tất cả những điều mà mình hằng đang muốn tìm.
http://i238.photobucket.com/albums/ff236/thangha_mel/04.jpg
Hình Cô Theresa Thu Thuỷ chụp ở Ấn Độ năm 2009 
{ người  thừa kế sự nghiệp  của THẦY LƯƠNG MINH ĐÁNG )
Tất cả những quyền năng này có sẵn bên trong mỗi chúng ta. Năng lực tâm linh sẽ giúp chúng ta đánh thức sức mạnh tìm ẩn quí báu vốn sẳn trong mỗi con người chúng ta để rời xa bệnh tật.
 
Thực hành theo phương pháp UE - Nhân điện là Một ý tưởng hữu ích không thể thiếu cho đời sống. Đây chỉ là một việc làm hết sức dễ dàng nhưng chúng ta sẽ đạt được Hai lợi ích lớn là :
Trước là giúp Ta - Sau ra giúp Đời 
Giáo sư, Bác sĩ, Tiến sĩ, Huân tước, Đại hiệp sĩ: Prof. Dr. Sir Master Lương Minh Đáng - D.Ac.,M.D.(TM)., Ph.D., D.Sc., K.St.J ( Knight Commander). Người Thầy  – Vị sáng lập của Trường Học Năng Lượng Vũ Trụ – Nhân Điện, sinh ngày 30 tháng 01 năm 1942 tại thành phố Mỹ Tho miền nam Việt Nam. Năm 1985, Thầy Lương Minh Đáng đã di trú sang Hoa Kỳ và sau đó đã nhập quốc tịch Mỹ. Tại đây ngành Nhân Điện được sáng lập nên với danh xưng đầu tiên” Tâm linh – Con người – Thiền định” – S.H.Y và nay có tên là” Nhân Loại – Giác ngộ – Tình thương” – M.E.L.
Thầy Lương Minh Đáng đã giúp nhiều người có được sức khỏe tốt và số người yêu cầu sự giúp đỡ (miễn phí) đã gia tăng đáng kể. Với sự khuyến khích và lời yêu cầu của số đông người, vào ngày 20 tháng 7 năm 1989, Thầy Lương Minh Đáng đã dạy Khóa Học Cấp 1 đầu tiên cho một nhóm gồm 27 học viên tại tiểu bang California, Hoa Kỳ. Trong những năm sau đó, Thầy đã tiếp tục dạy học tại nhiều quốc gia với sự hiện diện của Thầy hoặc qua hệ thống truyền hình.
http://spiritual.lsngoc.org/wp-content/uploads/2010/07/130.jpg
Vào tháng 9 năm 1994, Thầy Lương Minh Đáng đã được Trường Đại Học Quốc Tế Mở Rộng Y Học Bổ Sung (Colombo, Sri Lanka) trao tặng bằng Tiến Sĩ (Ph.D.) Y Học Bổ Sung tại thành phố Munich, Đức Quốc. Vào tháng 4, năm 1996, Thầy Lương Minh.Đáng được Trường Đại Học Quốc Tế Mở Rộng Y Học Bổ Sung trao tặng chức vị Tiến Sĩ Khoa Học Danh Dự, chính thức bổ nhiệm chức vụ: Giáo sư của Trường Đại học này kể từ từ tháng 11 năm 1997. Ngoài ra, Thầy còn được học viện tuyên dương trao Tước vị Huân tước , được mời làm Thành viên Hội đồng Quản trị tối cao của Trường Đại học nói trên. Năm 2000, trong kỳ Đại hội kỳ thứ 38 “ The World Congress of the Unified New Medicine Beyond 2000”, Thầy Lương Minh Đáng đã được tước phong danh vị: Đại hiệp sĩ” KNIGHT COMMANDER”.
Trường Đại học Quốc tế Mở rộng Colombo, Srilanka được thành lập theo Bản Tuyên Ngôn của Tổ Chức Y Tế Thế Giới năm 1962, và đã được Tổ Chức Liên Hiệp Quốc thừa nhận những đóng góp cho sự Hòa Bình theo Hiến Chương LHQ do quyết định số: 35/35/5/XI/1980 của Đại Hội Đồng Liên Hiệp Quốc.
Do những đóng góp của mình trong:
- Sự nghiệp khảo sát các ứng dụng Năng Lượng, Nhân Loại và Vũ Trụ để chữa lành các chứng bệnh của Loài Người và gia tăng các sản phẩm nông nghiệp.
- Chữa bệnh miễn phí với các kết quả tốt cho hơn 30 triệu người trên 64 Quốc gia trên khắp Thế Giới.
Thầy Lương Minh Đáng đã được Tổ chức Albert Schweitzer trao giải thưởng Albert Schweitzer Award 2001 từ Quỹ Tài Trợ Albert Schweitzer tháng 11/2001,vì những thành quả Nhân đạo và Từ thiện của Thầy, với sự đề cử của trên 100 Tổ chức và nhiều Nhân Vật nổi tiếng trong ngành Y học.
Tháng 11 năm 2002, Phân Khoa Trị Liệu bằng Năng Lượng Con Người và Vũ Trụ đã được thành lập tại Trường Đại Học Quốc Tế Mở Rộng Y Học Bổ Sung (Colombo, Sri Lanka). Thầy Lương Minh Đáng đã được giao phó trách nhiệm Chủ Nhiệm của Phân Khoa mới thành lập, và đồng thời kiêm chức vị Phó Hiệu Trưởng Bộ Ngoại Vụ của cùng Trường Đại Học.
Công việc truyền bá của ngành Năng Lượng Vũ Trụ đã phổ biến khắp Bắc Mỹ Châu cũng như các quốc gia khác trên lục địa Âu Châu, Á Châu, Trung và Nam Mỹ Châu, cũng như Phi Châu và Úc Châu. Từ tháng 7 năm 1989 đến tháng 8 năm 2007, Thầy Lương Minh Đáng đã truyền dạy từ Khóa Cấp 1 đến Khóa Cấp 20 (Khóa Ứng Dụng Khoa Học Tâm Linh II). Kể từ nhóm đầu tiên gồm 27 học viên, tổng số học viên của Trường Năng Lượng Vũ Trụ vào thời điểm hiện tại có khoảng 3 triệu hành giả bao gồm những bối cảnh văn hóa, tuổi tác, chủng tộc, và tôn giáo khác nhau, từ hơn 60 quốc gia trên khắp 5 châu. Số lượng người đã từng được truyền năng lượng miễn phí có khoảng vài triệu người.
http://spiritual.lsngoc.org/wp-content/uploads/2010/07/225.jpg
Bác Sĩ  Nguyễn Thu Thủy-Theresa và Thầy Lương Minh Đáng
Trong năm 1998 Thầy Lương Minh Đáng đã kết hôn với Bác Sĩ Theresa Thu-Thủy Nguyễn, trong năm 2000 Thầy Lương Minh Đáng cùng Bác Sĩ Nguyễn định cư tại Melbourne, Úc Châu, và sau đó Thầy đã nhập quốc tịch Úc Châu.
Sau sự kiện quá cố của Thầy Lương Minh Đáng tại Melbourne, Úc Châu vào ngày 12 tháng 8 năm 2007, quả phụ của Thầy, Bác Sĩ Theresa Thu-Thủy Nguyễn đã trở thành Trưởng phân khoa Nhân Điện tại Trường Đại Học Quốc Tế Mở Rộng Y Học Bổ Sung (Colombo, Sri Lanka) thay Thầy Đáng và trở thành một trong những Giảng viên hàng đầu của Trường Học Năng Lượng Vũ Trụ, cùng hàng trăm Giảng viên xuất sắc của Ngành đang tiếp nối theo sứ mệnh của Thầy.
Bác Sĩ Theresa Thu-Thủy Nguyễn sinh ngày 27 tháng 11 năm 1957 tại Thành phố Sài Gòn, Việt Nam và Cô đã di trú đến Úc Châu vào năm 1979. Cô Thủy đã đậu bằng Cử Nhân Y học và Phẩu Thuật tại trường Đại Học Melbourne, Úc Châu (1988) và vào năm 1997 Cô Thủy được Trường Đại Học Quốc Tế Mở Rộng Y Học Bổ Sung (Colombo, Sri Lanka) cấp bằng Tiến Sĩ (Ph.D.).
Bác Sĩ Theresa Thủy hiện nay nhậm chức Chủ Nhiệm của Phân Khóa Trị Liệu bằng Năng Lượng Con Người và Vũ Trụ tại Trường Đại Học Quốc Tế Mở Rộng Y Học Bổ Sung, và đồng thời kiêm chức vị Phó Hiệu Trưởng Bộ Ngoại Vụ của Trường Đại Học. Hiện nay Bác Sĩ Theresa Thủy là Chủ Tịch của Học Viện Năng Lượng Con Người, Vũ Trụ và Tâm Linh (HUESA).

Ngành học Năng Lượng Vũ Trụ, được sáng lập bởi Thầy Lương Minh Đáng, đã được biết đến và được giảng dạy tại nhiều quốc gia qua những danh xưng khác nhau: Năng Lượng Con Người và Vũ Trụ (HUE), Tâm Linh Con Người Thiền Định (SHY), và Nhân Loại Giác Ngộ Tình Thương (MEL). Tuy nhiên tất cả chỉ là một; đó là :
Ngành Năng Lượng Vũ Trụ và Con Người ( bà con mình thường được gọi là Nhân Điện)
Hiện nay Ngành Năng Lượng Vũ Trụ và Con Người thuộc một trong môn của ngành Y học Bổ sung.

Sự khôi phục của các ngành Y học cổ truyền

và sự trưởng thành của những môn "Y học Bổ sung"

Trong những thập niên gần đây, mỗi ngày càng nhiều số lượng người muốn tìm một môn Y học bổ sung hoặc Y học thay thế để cải thiện tình trạng sức khỏe tổng quát của họ. Do đó đã có nhiều ngành nghề và phương pháp điều trị cổ truyền được khôi phục và triển khai.
Sự thành lập của 'Trường Đại Học Quốc Tế Mở Rộng Y Học Bổ Sung' (OIUCM) tại Colombo, Sri Lanka là một bằng chứng của khuynh hướng mới. Trường đại học đã được công nhận bởi Liên Hiệp Quốc với ý định khảo sát và phát triển những phương pháp Y học bổ sung để đáp ứng nhu cầu khẩn cấp. Khoảng thời gian cuối thế kỷ 20, phần đông quần chúng không còn nhìn nhận Tây Y là sự chọn lựa duy nhất của ngành y tế.
Những phương pháp trị liệu khác sẵn có khắp nơi. Một điều đã được xác định đó là 2 phần 3 dân số của Úc Châu sử dụng một dạng Y học bổ sung nào đó, trong số này hầu hết là phụ nữ hoặc/và là giới trí thức. Ở tại Hòa Kỳ, trong cuộc khảo sát vào năm 1990 cho thấy số thân chủ dùng dịch vụ y tế bổ sung nhiều hơn dùng bác sĩ tây y.
Qua một cuộc khảo sát khác vào năm 1997, có khoảng 10% công chúng đã dùng dịch vụ Y học bổ sung. Trong cuộc khảo sát vào năm 1995 tại Anh Quốc cho thấY học̉ng một nữa dân số đã dùng dịch vụ trị bệnh bổ sung, và 75% trong số người này đã dùng dịch vụ của người hành nghề trị liệu bổ sung trong vòng 12 tháng vừa qua. Xin lưu ý rằng cuộc khảo sát này không bao gồm số chuyên gia sử dụng Y học bổ sung trong việc trị liệu.
Đối diện với sự thay đổi quan điểm của công chúng đối với ngành Tây Y, một số quốc gia phát triển đã thành lập những tổ chức chuyên nghiên cứu về y học thay thế và bổ sung. Quốc gia Hoa Kỳ đã thành lập ra Trung Tâm Quốc Gia Y học Thay Thế và Bổ Sung (NCCAM), dưới quyền điều hành của Viện Y Tế Quốc Gia (NIH). Trong năm 1997, Hoàng Tử Charles của Anh Quốc đã phát hành một bài tường trình với đầu đề "Y Tế Kết Hợp: một bước tiến cho 5 năm tới?" đã tạo ra sự hợp tác giữa các học viện ở Anh Quốc, những chuyên gia cùng các đại diện của những ngành nghề Y học bổ sung để tạo ra một chiều hướng cho sự Kết Hợp của các ngành Y học bổ sung.
Cơ Quan Y học Bổ Sung đã được hình thành tại Úc Châu vào tháng 6 năm 1999 để cung cấp ngân quỹ cho sự nghiên cứu y học bổ sung. Vào tháng 7 năm 2001, Bệnh Viện Đại Học Swinburne tại tiểu bang Victoria - đã trở thành bệnh viện đầu tiên của Úc Châu cùng cung cấp dịch vụ y tế của cả 2 tây y và Y học tổng hợp. Hy vọng rằng, vì lợi ích của nhân loại, sẽ có nhiều quốc gia trên khắp thế giới theo bước chân của trường Đại Học Swinburne thành lập bệnh viện nơi có thể khảo sát và tận dụng những ngành Y học tốt nhất, bao gồm cả hiện tại cũng như cổ truyền.
Khoa Trị Liệu bằng Năng Lượng Vũ Trụ và Con Người được thành lập tại 'Trường Đại Học Quốc Tế Mở Rộng Y học Bổ Sung' tại Colombo, Sri Lanka vào năm 2002 dưới sự lãnh đạo của Thầy Lương Minh Đáng đã trở thành một khoa đạt được kết quả hữu hiệu của trường.
Dr. Sir Master Luong Minh Dang
http://www.mel-toronto.com/images/Thay-1.gif
Master Luong Minh Dang – the founder of the Universal Energy School – was born in My Tho, Southern Vietnam, on 30 January 1942. In 1985, Master Dang migrated to the USA and he was later granted USA citizenship.
Master Dang helped many people to have a better health and the number of people who asked for help (free of charge) increased considerably. Therefore, with the encouragement of and request from friends and acquaintances in 20 July 1989, Master Dang taught the first Level 1 Seminar to a group of 27 students in California. Afterwards he started teaching in many countries either in person or through videoconference.
In September 1994, Master Dang was awarded the title of Doctorate (Ph.D.) in Complementary Medicines in Munich, Germany by the Open International University for Complementary Medicines (Colombo, Sri Lanka). In April 1996, Master Dang received the title of Honorary Doctor of Sciences from the Open International University for Complementary Medicines and in 2000 he received the Doctor of Medicine Degree (M.D.) on Traditional Medicines by the Open International University for Complementary Medicines. In 2002 he received the Albert Schweitzer Award from the Albert Schweitzer Foundation for his humanitarian work.
http://nangluongcuocsong.com.vn/netviet/filesupload/ap_20101027112306533(1).jpg
In November 2002, the Human and Universal Energy Healing Faculty was established at the Open International University for Complementary Medicines (Colombo, Sri Lanka). Master Dang was appointed Dean of the newly-created Faculty and Vice-Chancellor for International Affairs at the same University.
The teaching of the Universal Energy method spread in North America as well as in several countries in Europe, Asia, Latin America and the Caribbean, Africa and Australia. From July 1989 through August 2007, Master Dang taught from Level 1 to Level 20 (Seminar on the Applications of Spiritual Science II). From the first group of 27 students, the total number of Universal Energy students at present is about 3 million people of different cultural background, ages, races and religions in over 60 countries in 5 continents. The number of people who received an energy transfer free of charge is estimated to be in the millions.
In 1998 Master Dang married Dr. Theresa Thu-Thuy Nguyen and in 2000 he moved to Melbourne, Australia, where he was later granted Australian citizenship.
After the passing of Master Dang in Melbourne, Australia on 12 August 2007, his widow, Dr. Theresa Thu-Thuy Nguyen, has taken over Master Dang’s mission becoming the Ambassador and leading instructor of the Universal Energy School.
Dr. Theresa Thu-Thuy Nguyen was born on 27 November 1957 in Saigon, Vietnam, and migrated to Australia in 1979. She earned a Bachelor of Medicines and Surgery from the University of Melbourne, Australia (1988) and Doctor of Philosophy (Ph.D.) from the Open International University for Complementary Medicines (Colombo, Sri Lanka) in 1997.
Dr. Theresa is currently Dean of the Faculty of Human and Universal Energy Healing at the Open International University for Complementary Medicines and Vice Chancellor for International Affairs at the same University. She is the President of the Human and Universal Energy and Spirituality Academy (HUESA).
Share this article :

0 comments:

Post a Comment