Home » » Tổng quan về ngành Nhân Điện

Tổng quan về ngành Nhân Điện

Written By Giai phap ma nguon mo on Thursday, September 11, 2014 | 1:40 AM

Giới thiệu về Nhân Điện - Yoga Trường Sinh Học

Tổng quan về ngành Nhân Điện Nhân Điện được hiểu một cách tổng quát là một môn học lý thuyết và thực hành về tiềm năng đặc biệt của con người.

Dưới sự hạn chế của khoa học hiện tại, thì chúng ta chỉ hiểu được đặc điểm cấu trúc đặc trưng của con người là một chỉnh thể, trong đó có sự cân bằng giữa âm và dương giống như sự trung hòa về điện tích (âm và dương) trong một nguyên tử.

Hầu hết các sinh vật sống đều được cấu tạo nên từ các tế bào và con người là một sinh vật sống đặc biệt cao cấp nằm trong quy luật đó. Nếu một vùng nào đó của cơ thể bị bệnh hoặc bị thương tổn, các tế bào nằm trong vùng đó cũng bị biến đổi về điện tích bên trong và bên ngoài, dẫn đến sự mất cân bằng về điện tích giữa trong và ngoài màng tế bào. Để lấy lại trạng thái cân bằng đó, người bị bệnh hoặc bị thương cần tập trung một khả năng đặc biệt làm cân bằng điện tích của đám tế bào bị thương tổn nào.

Ngành Nhân Điện dạy phương pháp thực hành khả năng lấy lại cân bằng điện tích này thông qua sự tập luyện cơ thể trong trạng thái tĩnh, như trạng thái thiền của các nhà sư (Tây Tạng, Ấn độ,...) mà có lẽ chúng ta đã từng biết đến. Vì cơ sở đó, ngành học này được gọi là ngành Nhân Điện hay ngành học Năng Lượng Vũ Trụ, hiểu là "năng lượng của cơ thể người", hoặc “điện năng từ cơ thể người”.

Tên gọi cũng như cách giải thích trên cũng chỉ là tương đối khi chúng ta tìm hiểu tiếp theo về lý thuyết và thực hành ngành học. Chúng ta hoàn toàn không thể hiểu theo đúng nghĩa đen như tên gọi Nhân - Điện, như kiểu môn Điện học trong chương trình dạy của phổ thông hay đại học được, mà còn phải hiểu theo nghĩa bóng, nghĩa ẩn của cái tên này. Mà điều cơ bản là: Nhân Điện hướng đến khả năng đặc biệt của con người.

Tác dụng của Nhân Điện trên mọi lĩnh vực, đầu tiên phải kể đến là để chữa bệnh. Riêng đối với những người có quyết tâm và khả năng đặc biệt (số người này không nhiều) thì sẽ học tiếp lên các lớp cao hơn để hàm thụ thêm cách thức chữa bệnh qua không gian, cách chăm bón cây trồng, cách làm trong sạch môi trường, cách phóng năng lượng để điều chỉnh năng lượng cho mọi đối tượng bằng trường năng lượng sinh học, v.v...Điều cốt yếu, ngành Nhân Điện ứng dụng để phục vụ cho đời sống và mọi sinh hoạt của con người, song song với việc tiến hóa tâm linh.

Vì đặc điểm của Ngành học này thiên về tâm linh mà khoa học hiện đại chưa giải thích được nên cho dù bản chất của ngành học là một ngành học khoa học tâm linh cao cấp, cũng vẫn có rất nhiều người chưa thực sự được tiếp cận và hiểu thấu đáo về nó. Đây quả thực là sự thiệt thòi lớn cho rất nhiều người.

Ai cũng có thể học tập được Nhân Điện với 1 điều kiện gần như là rất dễ hiểu, đó là người đó không quá tin tưởng một cách thiển cận vào khoa học ở thời điểm hiện tại. Lý do là khoa học hiện tại chưa thể giải thích được tất cả các hiện tượng đặc biệt của thiên nhiên và con người, và một khi không thể giải thích được bằng các lý thuyết và đo đạc cụ thể thì họ cho rằng nó thuộc vào chủ nghĩa duy tâm, phi thực tế (như nhiều người vẫn phản bác ngành học này một cách duy ý chí).

Vấn đề đặt ra là:
chúng ta đang tìm hiểu là một trong những vấn đề phức tạp, rất khó lý giải bởi khoa học thực nghiệm, nhưng nó đã mang lại những hiệu quả không ngờ và có lẽ đến một lúc nào đó khoa học trong tương lai sẽ giải đáp được chính xác chứ ở thời điểm hiện tại nó không thể đáp ứng nổi. Chúng ta nên xem vấn đề này một cách toàn diện và công bằng!

TS. Nguyễn Đình Phư thuộc ĐHTH, có nhiều nghiên cứu ứng dụng Nhân điện rất hiệu quả, nhưng vẫn chưa khai thác hết và ứng dụng hết các tiềm năng của Nhân điện với mục đích khoa học. Ngành Nhân điện rất có ích nếu ta nghiên cứu theo tinh thần khoa học vô tư lợi, chắc chắn sẽ mang nhiều đều tốt đẹp cho mọi người có thể phòng và tự chữa bệnh.

Ngành Nhân điện được thực hành với mục đích ban đầu là chữa bệnh, nhưng thực chất, với lĩnh vực y học này, mục đích của nó là hướng con người ta vào nội tâm, tìm về bản tâm để đạt trạng thái cân bằng với quy luật của vũ trụ, vì bản chất của con người là tổng hợp tất cả những gì có trong tự nhiên, mang lại hiệu quả cao cho sức khoẻ cho cộng đồng.

Thầy Lương Minh Đáng (người VN đầu tiên nhận được giải Albert Schweitzer) người đã có công lớn-lao nhất trong việc chữa bệnh cho người nghèo bằng Nhân điện miễn phí trong nhiều Quốc gia ở châu Âu và châu Phi trong thập niên 90 . Ngày nay, ở nhiều Quốc gia trên Thế giới công nhận ngành Nhân điện là ngành Y học Bổ sung và được công khai giảng dạy ở nhiều Quốc gia khác nhau.

Ngành Nhân điện hiện đã được mở rộng trên hơn 100 Quốc Gia, đã đến với mọi người, mọi dân tộc không kể màu da, sắc tộc, mọi tầng lớp, thành phần trong xã hội, độ tuổi không giới hạn, có học viên Nhân điện chỉ mới 14 tuổi, có những người đã gần một thế kỷ tuổi đời, họ học và thực hành Nhân điện đem lại lợi ích vô giá cho bản thân và cho cả những người xung quanh.

Nhân điện có lợi cho con người về nhiều mặt, chỉ xin nêu ra đây 2 mặt dễ thấy nhất đó là:

1.Tăng sức đề kháng của cơ thể một cách nhanh chóng, giúp cơ thể hết đau hết bệnh, có khả năng miễn nhiễm đối với các loại dịch bệnh, làm chậm quá trình lão hóa, kích thích sự hoạt động của tuyến yên - tuyến tùng của não bộ để tăng trưởng và tái tạo tế bào, thậm chí hồi sinh các cơ quan lục phủ ngũ tạng và các tế bào.

2. Giúp tâm linh bản thân người học tiến hóa cao, giúp cho sự phát triển của não bộ được tốt hơn, tăng khả năng hấp thu năng lượng vũ trụ vào não bộ, cải tạo tâm tính…

Bình thường vạn vật vẫn sống nhờ năng lượng vũ trụ (NLVT), nhưng lại không sử dụng được NLVT, nhưng con người thì có thể.

Khi não bộ con người được kích thích và vận dụng đúng mức thì hệ thống kinh mạch của cơ thể tạo ra vùng điện từ trường khá mạnh bao quanh cơ thể, lực từ trường mạnh hay yếu tùy theo sự tập trung tư tưởng và sự luyện tập của cá nhân . Lực từ trường này gọi là Nhân điện, có thể thoát ra qua đôi bàn tay hay từ luân xa 6 bằng sự điều khiển của tư tưởng. Người Nhân điện hoàn toàn có thể truyền năng lượng cho mọi đối tượng; là con người, con vật, cả ruộng lúa, hoa màu và cỏ cây.. , giúp cho môi trường sống tươi tốt hơn, chất lượng hơn, trong sạch hơn. Nhân điện xuất hiện với ý nghĩa cao đẹp xoa dịu đi nỗi đau bệnh tật, đem lại ánh sáng niềm vui cho mọi người, đóng góp phần lớn trong việc phục vụ sự an lành của Nhân loại.

Vào Thế kỷ 18, có ông Mesmer người Đức đã chứng minh có từ trường vũ trụ. Tại Pháp có người đã định nghĩa Năng lượng Trường sinh học có ảnh hưởng thật sự tới con người và môi trường sống xung quanh. Một người có Nhân điện làm cho người khác có cảm nhận khi có động tác truyền điện cho người đó, vào thời đó đã có người có Nhân điện tự nhiên rất dồi dào, thậm chí có thể biết được ý nghĩ của người khác, có khả năng nghe và nhìn thấy qua không gian .

Vào thời Nga Hoàng, khoảng những năm 1914, có ông Durop một nhà tâm lý học nổi tiếng, đã đưa ra nhiều dẫn chứng về Trường sinh học có bản chất như Sóng Điện Từ.

Vào đầu thế kỷ 20, có ông Edgar Cayce người Mỹ cũng đã có Nhân điện tự nhiên , ông đã chữa lành nhiều căn bệnh hiểm nghèo, chẩn mạch và chữa bệnh qua hình thức nhìn vào tấm hình .

Phương pháp Nhân điện được ứng dụng hữu hiệu bởi các học viên Nhân điện, từ trường Năng Lượng Vũ Trụ, một nguồn năng lượng vô tận. Do vậy, chúng ta hãy học tập và ứng dụng Nhân điện cho chính cơ thể chúng ta, đem lại cho cơ thể chúng ta một nguồn năng lượng mới, dồi dào và tràn đầy sức sống.


Mankind – Enlightenment - Love
Share this article :

0 comments:

Post a Comment