Home » » Giáo Sư Lương Minh Đáng

Giáo Sư Lương Minh Đáng

Written By Giai phap ma nguon mo on Monday, September 5, 2011 | 10:01 PM

Giáo Sư Lương Minh Đáng được trao tặng
ALBERT SCHWEITZER AWARD 2001
tại Đại Hội Thế Giới các Ngành Y Học Bổ Sung ở Gold Coast.
        Ảnh : Giáo Sư Lương Minh Đáng  
altNhân kỷ niệm 40 năm thành lập Viện Đại học Y Khoa Bổ sung (Medicina Alternativa) tại Colombo, Sri Lanka, viện đã tổ chức Đại Hội Thế Giới các ngành Y Khoa Bổ Sung tại Gold Coast, Queensland, Úc Châu trong 4 ngày 25, 26, 27 và 28 tháng 7 vừa qua với hai chủ đề: Vinh danh Giáo Sư Lương Minh Đáng người được giải Albert Schweitzer 2001 và Hội thảo về đề tài "Phối hợp các ngành Y học hiện nay".
Ông W.J.M. Lokubandara, Tổng Trưởng Tư Pháp và là Lãnh tụ Quốc Hội của Sri Lanka đã đích thân bay sang Gold Coast để tham dự Hội Nghị và trao Huy chương vàng Albert Schweitzer Award cho Giáo Sư Lương Minh Đáng trong buổi lễ hết sức trang trọng tại Hội trường khách sạn ANA, Gold Coast. Được biết là sở dĩ việc trao giải Albert Schweitzer phải dời lại đến năm 2002 vì biến cố 11.9.2001 đã khiến buổi lễ dự trù vào tháng 11 năm 2001 đã không thể thực hiện được.
Trong bài nói chuyện trước trên 300 hội thảo viên từ nhiều quốc gia, Tổng Trưởng Tư Pháp Sri Lanka đã thay mặt cho Albert Schweitzer Foundation ngỏ lời cám ơn và ca ngợi Giáo Sư Lương Minh Đáng, người đã tìm ra ngành Nhân điện và đã quảng bá ngành này khắp năm châu, một ngành y học không dùng thuốc vô cùng hiệu quả mang lại lợi ích lớn lao cho nhân loại.
Được biết Ngài Albert Schweitzer lúc còn sinh tiền là một bác sĩ, Ông đã cùng gia đình xây một bịnh viện ở Gabon, Phi Châu để trị bịnh miễn phí cho người nghèo. Lúc đầu chi phí điều hành bịnh viện do gia đình Ông gánh chịu nhưng dần dần, các nhà hảo tâm khắp nơi trên thế giới biết được mục đích cao đẹp này đã gởi tiền về đóng góp để giữ bịnh viện tiếp tục hoạt động nhân đạo này. Sau khi Ông Albert Schweitzer qua đời, foundation dưới tên Ông hàng năm chọn lựa và trao huy chương vàng giải Albert Schweitzer cho người có những đóng góp lớn lao nhất trong việc chữa bịnh cho người nghèo, những người mang "truyền thống Albert Schweitzer".
Trong bài diễn văn tiếp nhận Albert Schweitzer Award, Giáo Sư Lương Minh Đáng đã đưa ra những con số thống kê về chi phí y tế mà quốc gia và cá nhân của từng người phải gánh chịu hàng năm. Không riêng gì các quốc gia đang phát triển, ngay tại Mỹ, một quốc gia phú cường, mà theo bài diễn văn của cựu Tổng Thống Bill Clinton đọc trước Quốc Hội Mỹ vào tháng giêng năm 2000, nhiều chục triệu người Mỹ không có tiền để chữa bịnh theo Tây y và hơn phân nửa trẻ em dưới 2 tuổi chưa được chích ngừa các chứng bịnh chết người.
                  Ảnh : Giáo Sư Lương Minh Đáng
altGiáo sư Lương Minh Đáng ca ngợi thành quả vượt mức của Tây y trong việc nghiên cứu và chữa trị mọi loại bịnh nhưng nhắc nhở cử tọa rằng thuốc ngừa vi khuẩn HIV bị từ chối ở Phi Châu vì giá thuốc vượt quá xa khả năng người bịnh là một nhắc nhở cho mọi người rằng phương thức chữa bịnh dù hiệu quả tới đâu cũng vô ích nếu người bịnh không đủ khả năng tài chánh để chữa trị.
Giáo sư đã đưa ra lời kêu gọi mà cũng là một nhắc nhở: "Mọi người đều có quyền và phải có cơ hội để được chữa trị bằng bất kỳ phương thức nào các chứng bịnh họ mắc phải và Nhân điện là một trong những phương thức y học bổ xung thực tiễn nhất hiện nay để giảm ngân sách y tế quôc gia đồng thời góp phần bảo vệ sức khỏe của mọi người không phân biệt giàu nghèo".
Theo Giáo Sư, trong 13 năm qua,đã có trên 30 triệu người trên thế giới được Nhân điện chữa lành nhiều chứng bịnh và hiện nay có trên 2 triệu học viên Nhân điện khắp năm châu để phục vụ miễn phí cho bất kỳ ai cần đến. Giáo sư kết luận bài diễn văn: “Nhân điện đang sẵn sàng và có đầy đủ nhân lực để phục vụ. Nhưng bao nhiêu người trong con số trên 6 tỉ người trên thế giới nhanh chóng được hưởng phương thức chữa bịnh hữu hiệu và không tốn kém này sẽ tùy thuộc phần lớn vào quan niệm về chính sách y tế và đối tượng phục vụ của chính phủ và các tổ chức y tế thế giới".
Giáo sư cũng cho phát hành trong những ngày hội thảo một quyển sách nhỏ bằng 2 thứ tiếng Việt – Anh, soạn riêng cho Đại Hội Thế giới và kỹ niệm 40 năm thành lập Viện Y học Bổ sung (Medicia Alternativa) tại Colombo với tựa đề: “Nhân điện, một giải pháp cho vấn đề y tế”.
Quyển sách giải thích nguyên tắc căn bản của ngành nhân điện theo đó vũ trụ được kết hợp bằng năng lượng và mọi vật thể trong vũ trụ đều có cùng tinh chất – kết hợp bằng năng lượng. Bịnh là do năng lượng trong cơ thể thiếu hoặc xáo trộn. Nhân điện là phương thức, qua thiền định, thu hút được năng lượng của vũ trụ cần thiết cho cơ thể và có thể truyền cho người khác để giúp quân bình năng lượng cần thiết và nhờ đó hết bịnh.
Quyển sách cũng chứng minh hiệu quả của nhân điện trong việc chữa bịnh cho người, gia súc, tăng năng suất cho hoa màu, v.v... đồng thời dẫn chứng sự lợi ích lớn lao trong việc đối phó với bịnh và giảm ngân sách y tế quốc gia cũng như gia đình, đặc biệt là những người nghèo tại các quốc gia đang phát triển nếu nhân điện được chính phủ và tổ chức y tế các nước lưu tâm và áp dụng.
    Ảnh :
altThủ Tướng Sri Lanka, Ranil Wickremesinghe đã gởi điện văn chúc mừng Đại Hội Thế Giới đồng thời ca ngợi Giáo Sư Lương Minh Đáng:
“... Please convey my congratulations to the Laureate of the ‘Albert Schweitzer Award ‘ Master Luong Minh Dang, who will be felicitated for his humanitarian work at your Congress...”
(Xin chuyển lời chúc mừng của tôi đến Thầy Lương Minh Đáng, người được giải Albert Schweitzer và sẽ được vinh danh về những hoạt động nhân đạo trong Đại Hội Thế Giới của quí vị).
         Ảnh : Bác Sĩ Theresa Nguyễn Thị Thu Thủy
altCũng vào tối Thứ Bảy 27.7.2002, Bác Sĩ Theresa Nguyễn Thị Thu Thủy, Phu nhân của Giáo Sư Lương Minh Đáng đã được Ông Tổng Trưởng Tư Pháp Sri Lanka và Sir Ravi Ponniah trao huân tước Knight Commander.
Bác Sĩ Theresa đã đồng thời nhận tước hiệu Royal Dame của The International & Ecumenical Priorate of the Holy Trinity of Villedieu.
Sau phần nghi lễ, Bác Sĩ Theresa đã đọc bài diễn văn thật cảm động kể lại hành trình thực hiện mục đích phục vụ nhân sinh của mình.
Điều gây thích thú bất ngờ cho cử tọa là Ông Tổng Trưởng Tư Pháp Sri Lanka sau đó đã nhờ Giáo Sư Lương Minh Đáng mở luân xa để học Nhân điện. Ông tuyên bố là Sri Lanka sẽ cố gắng phát triển nhân điện tại quốc gia này và kêu gọi Giáo Sư Lương Minh Đáng giúp đỡ để người dân Sri Lanka có cơ hội được chữa bịnh miễn phí.
   Ảnh: Sir Anton Jayasuriya
altChiều Chủ Nhật 28.7.2002, Sir Anton Jayasuriya, Viện trưởng Viện Y Học Bổ sung Sri Lanka, Giám Đốc 3 bệnh viện lớn tại Colombo, Giáo Sư Châm cứu của nhiều Bác Sĩ tại Úc trong suốt 20 năm qua đã lên diễn đàn cảm tạ Giáo Sư Lương Minh Đáng mở luân xa cho Ông và thu nhận Ông vào ngành Nhân điện.
Sir Anton tuyên bố thêm là trong suốt 40 năm vừa là Bác Sĩ Tây Y, vừa châm cứu trị bịnh, cánh tay mặt của Ông đã lập đi lập lại cùng một động tác (châm kim cho bịnh nhân) trong quá nhiều năm nên bị đau nhức trong suốt 6 năm qua. Ông tự châm cứu cho mình cũng như dùng đủ loại thuốc nhưng không khỏi. Sir Anton đã dùng chữ "miracle" (mầu nhiệm) để mô tả việc cánh tay mặt của Ông đã không còn đau và có thể đưa lên khỏi đầu bình thường chỉ trong vòng vài phút sau khi Giáo Sư Lương Minh Đáng chữa bịnh cho Ông.
Sir Anton đã nói những lời hết sức cảm động rằng năm nay Ông đã 72 tuổi rồi, số năm Ông còn sống không nhiều nhưng Ông xin được mang hết phần tuổi thọ còn lại của đời mình trao cho Giáo Sư Lương Minh Đáng để Giáo Sư có thể sống lâu hơn giúp nhân loại và Sir Anton đã không chút ngần ngại khẳng định giữa hội trường: Giáo Sư Lương Minh Đáng là “the gift” của Thượng Đế dành cho nhân loại. Cả hội trường vang rền tiếng vỗ tay và mọi người đã đồng loạt đứng dậy để thán phục lời tuyên bố thật cảm động của Sir Anton cũng như ca ngợi khả năng chữa bịnh đặc biệt của Giáo Sư Lương Minh Đáng.
Điểm đáng lưu ý là trước khi Đại HộiThế Giới chấm dứt Sir Anton đã chính thức thay mặt Viện Medicina Altermativa yêu cầu Gíao Sư Lương Minh Đáng cho mở Phân Khoa Nhân Điện riêng tại Viện đồng thời tuyên bố các ngành Y học bổ xung xin được đứng dưới “cây dù” (umbrella) của Nhân điện trong nỗ lực phối hợp các ngành y học trên thế giới cho mục đích phục vụ nhân sinh.
Cũng được biết thêm là sau đó, các Bác Sĩ, diễn giả trong Đại Hội Thế Giới cùng nhiều hội thảo viên khác đã xin mở luân xa để học Nhân điện.
Ông Tổng Trưởng Tư Pháp Sri Lanka và Sir Anton đã chính thức mời Giáo Sư Lương Minh Đáng cùng phu nhân sang Sri Lanka vào cuối tháng 11 này với tư cách thượng khách chủ tọa đại lễ chính thức kỷ niệm 40 năm thành lập Viện Y học Bổ Sung.
alt
 Thuật ngữ Tâm Linh
(Spiritual terminology)
http://www.deirdrehade.com/images/internal_departed.png
Điển Thầy (Lương Minh Đáng), ma, quỉ vương, Bổn sư Thích Ca, A di Đà, Ngọc hoàng Thượng đế, thông điệp của Đức mẹ, Quan âm Bồ tát, Tỳ kheo Dasira Narada, … hầu hết đều là thuật ngữ để chỉ linh hồn của những người đã chết – mà linh hồn là năng lượng, năng lượng sẽ hoà nhập vào năng lượng vũ trụ. Năng lượng vũ trụ là Đấng Sáng Tạo (ĐST) có một băng tần tổng hợp (universal frequency) [từ cực nhỏ - đến vô cùng lớn].
http://astrodynamics.net/blog/wp-content/uploads/2010/08/spiritual-unfoldment1.jpgNăng lượng có tần số nhỏ nhất là Thượng đế, mà năng lượng có tần số lớn nhất cũng của Thượng đế. Vậy điển nào là điển của Thầy Lương Minh Đáng {chữ điển là danh từ của  người tu dùng để chỉ linh hồn nhập vào xác của một người}.
Nói về điển, Thầy nói là có thật nhưng những linh hồn từ luân xa 3 đến luân xa 5 là những linh hồn đã tiến hoá cao, linh hồn của ông bà tổ phụ. Họ có đủ huyền năng khả năng dạy đạo, hoặc theo phò hộ thể xác con cháu của họ. Nhưng đó cũng là những linh hồn muốn quyền lực, họ muốn mượn thể xác để thực hiện sự ham muốn của họ.
Mặc khác thể xác của người nhận điển thường diễn đạt lại theo ý riêng của họ, phần nhiều là bị ảnh hưởng của phong tục tập quán, tư tưởng tôn giáo. Nói chung thông điệp, điển thư, cơ bút … chỉ đúng theo sự kiện đã xảy ra hay có thể tin được 10%. Nhà tiên tri giỏi nhất cũng đạt được tối đa là 30%.
Nói rằng một thể xác nào đó nhận điển của Thầy, nhận thông điệp của Đức mẹ Maria, … thì đó là những vấn đề không chính xác, vì bản thân người nhận không biết năng lượng hội nhập họ là ai {nói thẳng ra không ai nhận biết được điều này - hầu hết chỉ là loan tin đồn, cho một mục đích nào đó.} thì làm sao họ biết được năng lượng đó là của ai. Cho nên những thuật ngữ dùng trong tôn giáo chỉ là những danh xưng trong một tuồng múa rối, mà con người chưa minh triết là những con rối.
Nếu tôi không hiểu được triết lý của Thầy Đáng, thật sự tôi tin “điển của Thầy đến với một học viên nào đó …” nhưng qua nội dung điển thư gởi đến tôi qua internet, hoàn toàn ngược với ý Thầy Đáng. Nên đó chỉ là một trò múa rối, chúng ta bị người khác giựt dây điều khiển, chúng ta chỉ hành động như con rối cho người khác xem.
Chúng ta cầu nguyện, tu hành để được chọn vào Hội Long Hoa (HLH) - Chúng ta cầu nguyện để được chọn vào HLH là mỗi người bị buộc vào một sợi dây và đầu khác do linh hồn nào đó điều khiển (mà mọi người nghĩ là linh hồn của phật thánh tiên …). Rốt ráo lại HLH cũng là một tuồng múa rối không có gì mới lạ.
    Mượn danh Đạo tạo danh Đời
http://astrodynamics.net/blog/wp-content/uploads/2010/08/spiritual-unfoldment1.jpgDựa vào bất cứ hình thức nào của cơ bút (viết ra bằng thi văn), cơ ngẫu (nói ra trực tiếp bằng miệng), mượn xác (linh hồn nhiếp vào thể xác 90%) – Mượn xác có vài trường hợp như sau.
Linh hồn (năng lượng vũ trụ) tự xưng danh tánh, chức sắc, đạo hạnh. Là ông này bà nọ, là chúa, là phật …
Người nhận điển dựa vào đó và lòng tin của mọi người, họ tự tạo cho mình một danh phận. Họ sẽ tiến hành thực hiện tương lai sự nghiệp của họ.
Năng lượng vũ trụ và thể xác thoả thuận với nhau chia đôi công quả công đức. Linh hồn hiểu rằng nếu không có thể xác họ sẽ không thực hiện được điều gì theo ý thức của họ. Thể xác cũng biết rằng, nếu không có linh hồn giỏi trợ giúp họ cũng chẳng thực hành thực hiện điều gì tốt lành cho cuộc sống riêng tư của họ. Phần lớn thể xác dựa vào linh hồn để tạo lập danh - lợi - tình hơn là lập công quả công đức. Cuối cùng có một ngày họ cũng xưng trời, xưng phật …
Dựa vào điển đều là hình thức mượn danh đạo tạo danh đời. Linh hồn giúp đời thì ít nhưng gây xáo trộn và chận đứng sự tiến hoá con người thì nhiều. Linh hồn chưa được tiến hoá và giác ngộ đều muốn có quyền lực và tự xưng.
    Hiện tượng này trong anh chị em nhân điện chúng ta có khá nhiều. Những bài giảng của Thầy Đáng là bài học cho tất cả các đấng cao cả ở trần gian, thật sự anh chị em chúng ta học chưa xong. Thì anh chị em nghiên cứu bài học khác để làm gì? Nếu anh chị em cho rằng “điển của Thầy xuống cho một học viên miền Tây, miền Nam Việt nam”  điều này sai nguyên tắc của Thầy. Vô tình hay cố ý đều rơi vào trường hợp “mượn danh đạo tạo danh đời.” rõ ràng hơn là mượn danh Thầy Lương Minh Đáng. Đây là những điều Thầy đã từng nói qua khi Thầy còn tại thế.
Cho nên thầy không bao giờ xuống điển cho ai để gây xáo trộn anh chị em chúng ta trong ngành Nhân điện. Đấng Sáng Tạo (ĐST) hay Thượng đế, Thầy Đáng là những người cực kỳ đơn giản nhưng có huyền năng khả năng vô biên. Họ không bao giờ xuống điển. Huống hồ chi nội dung điển thư đầy mâu thuẫn và phân chia trắng-đen, tốt-xấu, … thậm chí anh chị em dùng quyền lực của Thầy để hù người khác:
         “ …. Lần này Thầy nói chẳng tha
        Thầy đây không thể ra tay cứu rồi
        Ơn trên sổ sách đã rồi
        Con nào đủ Đức thì thời vượt qua …”
 Anh chị em mượn danh Thầy Đáng quản lý sự phát triển Năng lượng Vũ trụ.
Khi Thầy Đáng nói con người mới là Thầy nói đến người đã đạt được trình độ minh triết và giác ngộ - là người điều khiển được năng lượng vũ trụ. Họ là người có băng tần tổng hợp. Không ai lựa chọn họ.
     Sự chọn lựa
http://astrodynamics.net/blog/wp-content/uploads/2010/08/spiritual-unfoldment1.jpgNói đến sự chọn lựa là chúng ta đi đến sự mâu thuẫn và bế tắc. Ai sẽ chọn lựa ai? Ai là người được chọn? Phải thoả mãn điều kiện nào để được chọn, hầu hết những điều kiện đều thuộc về tôn giáo.
Đấng Sáng Tạo không có một điều kiện hay một mô hình kiểu mẫu cho nhân sinh và muôn loài dựa vào đó để tiến hoá. Sự sáng tạo vô biên vô tận thì không thể có một điều kiện nào. Nếu có điều kiện thì không phải vô biên vô cùng tận được. Đấng Sáng Tạo (mọi người gọi Thượng đế), Thầy Đáng không có một điều kiện hay một quy luật nào. Sau khi anh chị em chúng ta đã tốt nghiệp hay học xong Lớp 20 chúng ta cũng không có trách nhiệm hay bổn phận phải giúp mọi người. TĐ không bao giờ kêu gọi hay giao trách nhiệm cho ai.
Anh chị em chúng ta hay nói “tôi chỉ nghe Thầy và làm theo Thầy.” Câu hỏi đặt ra là “Nghe Thầy được bao nhiêu? Hiểu Thầy được bao nhiêu, Làm theo Thầy được bao nhiêu?” … Nếu chúng ta thực hành thực hiện được 30% những bài học của Thầy Đáng thì bây giờ Ngành NHÂN ĐIỆN sẽ tốt đẹp biết bao!
Chọn người cho vào Hội Long Hoa??? Nếu Phật đứng ra chọn thì người theo Chúa không có ai được chọn. Nếu Chúa đứng ra chọn thì người theo phật hay các tôn giáo khác không có ai được chọn. Nếu học trò Thầy Đáng đứng ra chọn thế giới này không có ai “Thuận ta thì sống, nghịch ta thì chết.”
Những bài giáo huấn của anh chị em nào đó đầy quyền lực và ích kỷ sao gọi là của Thầy Lương Minh Đáng?
Những bài anh chị em gởi đi chia nhóm, chia phái thì sao gọi là một Lương Minh Đáng?
Người có tâm lành không cần ai chọn họ. Nếu anh chị em là người tốt, người có tâm sáng ngời thì cần gì phải nhờ lời Thầy giới thiệu, cần gì mọi người phải biết đến. Nhân loại cần sự tiến hoá, mà tôn giáo đã chận đứng sự tiến hoá của họ ít nhất cũng hơn 20 thế kỷ.
Nhân loại tiến hoá để đạt đến cuộc sống an lành và tâm linh siêu việt. Đấng Sáng Tạo, Thượng Đế, Thầy Đáng không có mục đích. Khám phá tất cả sự kỳ diệu tuyệt vời của vũ trụ là tiến hoá là ý nghĩa của cuộc sống, là ý nghĩa tuyệt vời của đời người ở thế gian.
Sẽ không có một sự lọc lừa chọn lựa, ai là người có đức dầy, ai là người biết tu hành … để tuyển chọn họ vào Hội Long Hoa. Không có ai làm được chuyện này, không có vị phật nào đứng ra lảnh đạo được! Nhưng xã hội mới, con người mới được hình thành là một tập hợp những con người đã đạt được trình độ tiến hoá cao, minh triết và giác ngộ.
      Chữ TU
http://astrodynamics.net/blog/wp-content/uploads/2010/08/spiritual-unfoldment1.jpgChữ tu ngự trị trên thế gian suốt hơn 21 thế kỷ, mà con người nghĩ rằng TU là con duy nhất tốt lành mà ai cũng phải bước vào để linh hồn được thảnh thơi sau khi chết. Tôn giáo là con đường, TU là thay đổi để thích hợp với các tín điều của tôn giáo đó. Suốt hơn 21 thế kỷ mọi hình thức tôn giáo chận đứng sự tiến hoá của linh hồn. Tu một danh từ gần như hoàn toàn tốt đẹp mà không ai từ chối hay thay đổi được cái ý nghĩa của nó.
Nhưng cái chữ TU trong tôn giáo đã gây xáo trộn và chận đứng sự tiến hoá của nhân loại. Mà con người không thể thoát ra được cái bóng tối của tôn giáo. Thời kỳ này nhân loại đạt đến đỉnh cao của văn minh khoa học, thì sự xung đột và xáo trộn gay gắt hơn. Mỗi tín đồ tự trở thành một chiến sĩ (như phật tử, thánh tử đạo, …) họ có thể chết vì tôn giáo giáo của họ.
Đúng vậy! Thời kỳ này là lúc mà Phật, Chúa, Tiên,Thánh … hạ bệ Đấng Sáng Tạo (hay Thượng Đế) để họ dành ngôi Chúa Tể Càn Khôn. Bây giờ anh chị em chúng ta có dùng thơ thi văn hay nhiều mỹ từ ru ngủ tinh vi thế nào đi nữa cũng không che giấu được cái ý đồ của những người gọi là TU. Cái chữ “giúp người” hay “giúp đời” nghe qua thấy mục đích của người TU quá cao cả. Nhưng không phải “giúp” là luôn luôn tốt lành. Cho nên chúng ta phải suy nghĩ lại 2 chữ “giúp đời”.
Trong tương lai của thế kỷ 21: Có những người tu mà không tu, những người không tu mà tu. Đây là mô hình vũ trụ lộn ngược (inverse universe). Cuộc hành trình hơn 18 năm của Thầy Đáng chính ở chỗ lật ngược cái “vũ trụ quan” của con người. Thầy Trao cho tất cả anh chị em nhân điện “cái chìa khoá năng lượng” với một câu nói thật đơn giản “điều khiển được năng lượng vũ trụ là có tất cả”. Chứ không phải cầu xin là có tất cả!
Lời thầy còn văng vẳng bên tai mà anh chị em chúng ta đã làm ngược lại hết lời Thầy. (Aug 3, 08)
     Những bài giáo huấn của Thầy Lương Minh Đáng
http://spiritual.lsngoc.org/wp-content/uploads/2010/07/225.jpg
Có hằng loạt những bài thi thơ theo thể văn vần gọi là “cơ bút” được gởi đi tới những anh chị em có địa chỉ điện thư (email), chắc chắn tin thư đã đến với tất cả anh chị em Nhân điện khắp năm Châu. Cái nhận xét đầu tiên về những cơ bút: từ hình thức đến nội dung hoàn toàn không có gì là ý của Thầy.
Dù rằng có người học viên nào đó của Thầy có tâm lành, tâm thật trung thực … Nhưng dựa vào một người nào đó để tâm sự vài giãi bày thì chắc chắn không phải Thầy Lương Minh Đáng. {Tôi hoàn toàn không có mục đích chỉ trích và phê phán} Có những điểm cần lưu ý, vì lúc Thầy còn tại thế Thầy xác định và nhấn mạnh rất rõ ràng:
§ Sự hiểu biết và ý thức trong nội dung cơ bút có tần năng lượng thấp, chưa đạt trình độ minh triết, có quá nhiều ràng buộc. Hầu hết điển nhập vào cơ bút có băng tần năng lượng từ cạnh luân xa 3 đến luân xa 5, người nhận điển vì ảnh hưởng của phong tục tập quán và tôn giáo. Nên cơ bút không còn chính xác nữa. Mặc khác người nhận cơ bút cũng tự giới thiệu mình là người của thượng thiên chọn, một nhân vật ưu tú tốt lành. {thượng thiên không chọn bất cứ người nào để thay mặt ngài}
§ Bài giảng của Thầy đơn sơ đơn giản, không dư mà không thiếu, đủ để cho chúng ta nghiên cứu học hỏi.
Đối với cá nhân của Thầy là bài học tự do cho chúng ta: Trên thế gian này không ai ràng buộc chúng ta, chỉ có chúng ta ràng buộc chúng ta. Chúng ta bị ràng buộc vì chúng ta bị gạt. Thầy nói thì mọi người không nghe, Thầy sống với một con người bình thường nhất, không bao giờ che dấu chuyện riêng của mình, mà còn cố muốn cho mọi người biết.
Dù Thầy có bao nhiêu vợ đi nữa đối với Thượng đế Thầy không có tội, nhưng thế gian kết tội Thầy quá nhiều. Họ kết tội vì đầu óc quá hẹp hòi ích kỷ, dùng mọi tư tưởng tôn giáo và học thuyết để phê bình phê phán Thầy của mình. Còn nhân loại thì kết tội người có công đóng góp giúp nhân loại {xưa nay là vậy}. Cho nên nội dung cơ bút hoàn toàn mâu thuẫn với con người và tư tưởng của Thầy.
§ Người giúp nhân loại là người có tư tưởng đơn giản nhất, nhưng không ai biết đến họ, họ thật sự vô danh. Qua những bài cơ bút, dường như phật thánh tiên đang dàn xếp một cuộc “thánh chiến”. Thần thánh tiên phật còn phân chia phê phán và xáo trộn, thì nhân loại ở thế gian làm sao khỏi xáo trộn.
http://nangluongcuocsong.com.vn/netviet/filesupload/Thay1.jpg
Linh hồn Thầy là một linh hồn xa lạ từ ngoài vũ trụ, có nghĩa Thầy xác định rõ ràng quan điểm của Thầy: Linh hồn Thầy không có trong ngôn ngữ của loài người – Không có ảnh hưởng phong tục tập quán của người đời.
Tất cả bài giảng của Thầy là tháo gỡ mọi ràng buộc đã làm cho con người không tiến hoá được. Con người không thể tiến hoá được khi tư tưởng chưa hoàn toàn tự do. Không phải Thầy Đáng đã xác định rõ ràng với học viên của Thầy trong Lớp 13++ rồi sao? {Thầy đã truyền trao cho mỗi học viên điển năng não bộ người tiền sử - Não bộ của Thượng đế. Anh chị em không cần phải cầu nguyện, của anh chị em thì mang ra sử dụng khi cần. Thầy (Thượng đế) đã đánh thức chúng ta, từ lâu rồi chúng ta không sử dụng được quyền tự do của mình} Cái tốt đẹp nhất, cái tinh tinh hoa nhất của Thầy là của chỗ này.
Nếu học viên của Thầy thật sự minh triết và giác ngộ thì đi học thêm cái gì nữa. Sau Thầy không còn gì để học. Mỗi con người là mỗi bông hoa đẹp - mỗi con người là một sáng tạo tinh vi tinh hoa kỳ diệu - Mỗi con người đều có cái thế giới riêng diệu kỳ của họ, mà họ không cần phải học với ai. Đây chính là chỗ huyền diệu, huyền vi của Tạo Hoá.
§ Một điều kỳ lạ nữa là Thầy luôn luôn từ chối và minh định rõ ràng “Linh hồn Thầy không là ai cả, mà là một linh hồn xa lạ từ ngoài vũ trụ lần đầu tiên đến quả địa cầu.” Nhưng anh chị em chúng ta lại áp đặt cho Thầy là Phật, là Chúa, là Đấng tối cao này, là Đấng tối cao nọ … Cuối cùng anh chị em chúng ta cũng đưa Nhân điện vào hình thức và khuôn khổ của một tôn giáo. Rốt ráo anh chị em cũng phong cho Thầy là Phật này Phật nọ … chẳng khác nào anh chị em công bố thương hiệu Lương Minh Đáng quản lý ngành Năng Lượng Vũ Trụ.
Người giúp được nhân loại là Người không ai biết đến, Người thật sự vô danh. Người Thượng đế chọn chỉ có danh và quyền lực mà không giúp được ai.
http://nangluongcuocsong.com.vn/netviet/filesupload/Thay1.jpg
§ Dù ai làm đúng – làm sai, làm tốt – làm xấu, làm thiện – làm ác … Thầy không bao giờ phán xét hành động của ai, và Thầy cũng không khuyên hãy làm theo ý của Thầy.
Một ngày trước khi Thầy ra đi Thầy có nói một câu: “Thầy biết Thầy gây xáo trộn rất nhiều cho anh chị em, nhưng mục đích của Thầy là giúp cho anh chị em tiến hoá!”
Cho nên Thầy không bao giờ phê phán, phán xét việc anh chị em mỡ lớp dạy, lấy học phí hay không lấy học phí. Anh chị em mở lớp cao lớp thấp không quan trọng, điều quan trọng là anh chị em biết “anh chị em nói cái gì không?”. Thầy có nhắc nhỡ:
       “Cái lỗi lầm lớn nhất của con người là chận đứng sự tiến hoá của người khác.”
Đạt được minh triết và giác ngộ không phải là một sự ngẫu nhiên nào đó mà do quá trình nghiên cứu và tu học của nhiều đời nhiều kiếp. Vũ trụ là kho tàng hiểu biết và ý thức vô biên vô tận, nó đến với con người dường như mong manh nhẹ nhàng vô danh, mà tràn ngập mãnh liệt không ngừng nghỉ;
Mở tâm mở trí và tỉnh lặng sẽ học được bài học từ vũ trụ bài học của Tạo Hoá. Bài học của vũ trụ đơn sơ đơn giản nhưng có huyền lực huyền năng (chữ huyền này có ý nghĩa màu đen của cõi không không vô tận, huyền lực chỉ quyền lực siêu nhiên tự nhiên) vô biên. Bài học mà không ai có thể dạy cho ai được.
   Thầy đã đi, thân xác Thầy đã biến thành tro bụi, linh hồn Thầy trở lại cái MỘT mà cái một có băng tần tổng hợp {băng tần vũ trụ} từ không đến vô cực, từ thấp nhất đến cao nhất. Đừng nghĩ rằng băng tần của Thầy ở mức độ cao nhất {từ luân xa 6 trở lên …}. Đối với Thầy tư tưởng phải đạt đến mức độ hoàn toàn tự do mới có thể tiến đến được sự minh triết và giác ngộ.
http://nangluongcuocsong.com.vn/netviet/filesupload/Thay1.jpg
   Nghỉ sâu xa hơn: Thầy là người đã hoàn toàn minh triết giác ngộ, Thầy hoàn toàn tự do và Thầy cũng rất tôn trọng quyền tự do của mỗi người. Những người phát triển được tiềm năng khả năng của mình họ đã bước ra ngoài khỏi vùng năng lượng có nhiều xáo trộn.
Mô hình đại KTT là mã số vũ trụ lộn ngược (inverse universe): Ba mặt, mỗi mặt có một lỗ hổng, có ý nghĩa là dù mình ở góc độ nào cũng phải nhìn lại linh hồn và thân xác của mình.
Mình học hỏi nhiều quá, dù có tuyệt vời thế nào đi nữa cũng của người khác. Dù là phật-thánh-tiên thì mình là chính; Nếu là thiên-địa-nhân mình cũng phải độc lập tự do. Mình mất tự do vì mình theo học của người khác, mình không ý thức được tự do vì mình quên mình. Quay trở về mình là buông xuống tất cả, nhưng mình sẽ có tất cả.
§  Trên thế gian không có ai là thầy của Thầy. Chỉ có một người Thầy tin chính là Thầy (cho nên cơ bút là thiệt của riêng một học viên nào đó nhưng không phải của Thầy). Thầy ra đi để lại cho chúng ta một bài học cao quý: Đó là vì sự minh triết và giác ngộ cho học trò Thầy.
§ Chỉ còn một tuần nữa là kỷ niệm ngày Thầy ra đi. Muốn biết Thầy ở đâu thì phải làm cho tâm hồn mình thật đơn giản, tĩnh lặng và yêu thương. (Năng lượng của đấng cao cả sẽ đến với mình trong sự trôi chảy nhẹ nhàng tỉnh lặng và vô danh. Nên chúng ta đừng đặt nặng vấn đề ở luân xa 7 có cảm giác hay không cảm giác.) Đây là món quà dâng lên Thầy trong ngày kỷ niệm của Thầy.
Chọn người cho vào Hội Long Hoa ?
Nếu Phật đứng ra chọn thì người theo Chúa không có ai được chọn. Nếu Chúa đứng ra chọn thì người theo Phật hay các tôn giáo khác không có ai được chọn. Nếu học trò Thầy Đáng đứng ra chọn thế giới này không có ai “Thuận ta thì sống, nghịch ta thì chết.”
 returntozero1221
http://www.dunglac.org/upload/article/1196191756.jpg

Giúp đỡ mọi người

 Thầy Lương Minh Đáng vẫn thường nhắc nhở các Học viên hãy tận dụng mọi cơ hội nếu có để có thể giúp đỡ mọi người là những người thân, bạn bè và ngay cả những người không quen biết, qua việc sử dụng những kỹ thuật truyền Năng Lượng Vũ Trụ.
  Việc truyền Năng Lượng có những Ý nghĩa cơ bản như sau:


     Khi Truyền Năng Lượng là khi Tâm, Trí của người Hành Giả tĩnh lặng và tập trung tuyệt đối, khi đó chỉ còn là Tình Thương Yêu bao trùm lên tất cả, vì vậy, đây là lúc người Hành Giả vô tình đang thực hiện việc Thiền định một cách hữu hiệu nhất.


    Trong lúc truyền Năng Lượng, cơ thể của Hành Giả sẽ gia tăng sự luân lưu Năng Lượng, vì vậy người Hành giả tự động được cải thiện sức khỏe cho chính bản thân mình.
Khi thực hiện việc truyền Năng Lượng cho mọi người hay cho muôn loài và vạn vật, người Hành Giả đag thi triển qua Thân xác và Linh hồn mình Quyền Năng - Khả Năng Tối Cao của Thượng Đế. Trái tim người Hành Giả thấm đẫm Tình Thương với Nhân Loại. Chính điều đó giúp cho người Hành Giả lann truyền cả Năng Lượng Tình Thương đó sang cho những người khác, giúp cho những người đó được thanh lọc Tâm hồn và cùng được tiến hóa.
  Giúp đỡ mọi người trên tinh thần không cầu lợi, không cầu danh sẽ giúp nâng cao tinh thần Vị tha cho Hành Giả. Hành động " giúp Người - giúp Đời " đó sẽ truyền bá một triết lý sống đẹp về Tình Thương  Yêu Bác Ái, Tình Thương vô điều kiện, cho đi mà thật sự không mong cầu sự đền đáp, sẽ là nền tảng cho những mối quan hệ tốt đẹp giữa con người với con người, giúp đem lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho Nhân Loại. 
 
    Cơ bản của sự luyện tập (truyền Năng Lượng) thường xuyên sẽ góp phần nâng cao khả năng nhận thức, giúp mọi người cũng như chính người Hành Giả ngày càng tiến bộ hơn trên bước đường tiến hóa Tâm linh.

Master Luong Minh Dang at Colombo - Sri-Lanka 11 - 2002



 Mankind -   Enlightenment -   Love
http://www.rudesahealthspiritthings.com/wp-content/uploads/21_19_orig.jpg
Forum Energy Human and Spiritual 
Diễn Đàn Nhân Điện và Tâm Linh
Share this article :

1 comments: